Thiếu nữ 16 tuổi treo cổ chết trong quán ăn, lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân tự tử

( PHUNUTODAY ) - Một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới thì bàng hoàng phát hiện thiếu nữ đã treo cổ tự tử trong nhà.

Khoảng 6h sáng ngày 22/12, tại một quán ăn trong chợ Đại Từ (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), người dân phát hiện cô gái tên H. (SN 2000, là nhân viên của quán) treo cổ tự tử.

Theo một số nhân chứng cho biết, thường ngày, vào khoảng 6h sáng, H. vẫn thường mở cửa đúng giờ. Tuy nhiên, sáng nay, H. không mở cửa, nên hàng xóm đã gọi điện cho chủ cửa hàng gọi H. nhưng đều không được, cửa vẫn khóa, điện vẫn bật sáng.

Sau đó, một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới thì bàng hoàng phát hiện thiếu nữ đã treo cổ tự tử trong nhà.

tu tu 1 - phunutoday

Nhiều người dân tập trung theo dõi tại hiện trường nơi cô gái treo cổ tự tử.

Ngay sau khi biết tin, chủ cửa hàng đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo công an phường Đại Kim xác nhận sự việc trên và cho biết, nữ nhân viên tên H., (quê Chương Mỹ) thắt cổ tự tử trong nhà. Được biết, cô gái này mới lên đây làm thuê, trông hàng làm cỗ.

"Thiếu nữ được phát hiện tử vong khi để lại thư tuyệt mệnh nói về sự chán nản của cuộc sống hiện tại và gia đình", vị lãnh đạo Công an phường Đại Kim cho biết thêm.

tu tu 2 - phunutoday

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn