Bé gái 4 tuổi bị lạc mẹ suốt 2 tiếng trong công viên từng bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, nhiều người nhận ra hình ảnh bé gái này rất giống với bé gái bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tối 2/3, người dân nhìn thấy một bé gái 4 tuổi chơi một mình suốt 2 tiếng ở công viên Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy nên đã đưa em về đồn công an phương Nghĩa Tân.  

Có người đã đăng tải hình ảnh thông tin của bé để cộng đồng mạng giúp đỡ bé tìm được người thân.

"Em bé này bị lạc ở công viên Nghĩa Tân từ 19h hôm nay, may có vợ chồng anh chị cho con đi chơi phát hiện và mua quần áo ấm cho bé.

Hiện nay bé đang ở Công an phường Nghĩa Tân, bé khoảng 4 tuổi nhưng điều khó khăn nhất là hỏi bé không nói và không có biểu hiện sợ sệt nên rất khó khăn cho việc tìm kiếm người thân nên mình đưa ảnh bé lên mong bé sớm tìm được gia đình!".

be bi bo roi trong cv 2 -

Khi được đưa đến trụ sở công an, bé gái tỏ ra sợ hãi. (Ảnh: Otofun.net).

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người nhận ra hình ảnh bé gái này rất giống với bé gái bị mẹ đánh mắng vì làm mất gói kẹo ở siêu thị Lotte, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tối 2/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy xác nhận đơn vị có tiếp nhận 1 trường hợp bé gái được người dân đưa về trụ sở công an phường.

Qua làm rõ thì được biết bé gái trên được mẹ cho đi chơi ở khu vực công viên Nghĩa Tân. Người mẹ này đã tự đi đâu đó và khi quay lại thì mọi người đã đưa bé về công an phường. Sau đó chị này cũng đã đến nhận lại con.

Trước thông tin người dân cho rằng đây có phải bé gái từng bị mẹ đánh giữa siêu thị Lotte chỉ vì làm mất gói kẹo hay không, lãnh đạo công an phường Nghĩa Tân cho biết cơ quan công an phường không xác minh điều này. Tuy nhiên, thông tin từ người mẹ cung cấp, thì địa chỉ hoàn toàn trùng khớp.

Theo hàng xóm nhà chị H.T.H. (người mẹ đánh con tại siêu thị Lotte), sau khi nhìn hình ảnh trên mạng, họ thấy giống với cháu bé hay bị mẹ đánh ở xóm. Khi họ sang nhà thì không thấy chị H. ở nhà và đã báo cho tổ trưởng dân phố về sự việc trên.

Bà Dương Thị Phượng, Tổ trưởng tổ dân phố 17, địa bàn dân cư số 9 phường Cống Vị, Ba Đình cho biết: “Từ khi xảy ra vụ việc lần trước, đại diện tổ dân phố, hội phụ nữ và cả công an khu vực đã đến gặp, làm công tác tư tưởng với chị H.. Gần đây, tôi thấy tâm tính chị ấy cũng dần thay đổi, không còn trình trạng đánh mắng con như trước kia. Bình thường, chị ấy vẫn thường hay đưa con vào công viên Nghĩa Đô chơi”, bà Phượng cho biết thêm.

be bi bo roi trong cv 1 -

Hình ảnh bé gái 4 tuổi được người dân phát hiện bị "bỏ rơi" trong công viên tối 2/3.

Nói về vụ việc, chị H. - mẹ của bé chia sẻ chị không bỏ rơi con như nhiều người lầm tưởng. Vì chồng đi công tác nên khoảng 8h tối ngày hôm qua (2/3), chị đưa con ra công viên chơi. Lúc ấy công viên vẫn còn rất nhiều trẻ vui chơi.

“Vì cháu vẫn chơi quen ở đó nên tôi để con lại và tranh thủ chạy đi mua khẩu trang. Một lúc sau quay lại thì tôi không thấy con đâu. Tôi tìm cháu khắp công viên, bảo vệ cũng bắc loa tìm hộ. Sau đó có người cho biết cháu được người ta đưa vào đồn công an.

Tưởng cháu bị bỏ rơi, người ta còn mua dép, quần áo mới, bánh kẹo và cho tiền nhưng sau đó tôi trả lại, không lấy”, người mẹ cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn