Kinh hãi phát hiện xác người trơ xương gần hầm đèo Ngang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đi tìm bò thất lạc ở gần hầm đường bộ đèo Ngang, em Hùng kinh hãi khi phát hiện một xác người chết đã phân hủy, chỉ còn trơ xương.

Ngày 11/5, công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết cơ quan này đang tổ chức khám nghiện hiện trường, điều tra vụ việc một xác chết phân hủy trong rừng.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày 10/5, khi em Đặng Minh Hùng (SN 1994, trú thôn Vĩnh Sơn, xã Quảng Đông) đang lên khu rừng phía nam dãy Hoành Sơn (gần hầm đường bộ đèo Ngang) để tìm bò bị thất lạc thì thấy con chó đang tha một vật lạ.

Hùng liền tò mò chạy lại gần xem thì phát hiện thấy đó là một chân người. Sau đó, em đi thêm vài chục mét thì sợ hãi khi nhìn thấy một cái xác người đã phân hủy chỉ còn trơ lại bộ xương.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi em Hùng phát hiện thấy xác người phân hủy chỉ còn lại bộ xương khô.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân còn mặc nguyên chiếc áo bảo hộ lao động màu trắng, nền xanh đậm in logo chữ Hàn Quốc. Cạnh chân nạn nhân có một chiếc dép tổ ong màu trắng. Ngoài ra, trên người nạn nhân có một dây lác quấn lẫn với chiếc thắt lưng, nghi là nam giới.

Nhận được tin báo từ địa phương, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm bộ hài cốt để điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện xác thiếu nữ phân hủy trong rừng cao su
Phát hiện xác thiếu nữ phân hủy trong rừng cao su
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể chị Quyên được phát hiện đang phân hủy trong rừng cao su sau 3 ngày mất tích.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link