Kinh hoàng xác người vắt vẻo ngang đường sắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vội vã băng qua đường sắt, một người đàn ông đã bất ngờ bị tàu hỏa tông tử vong ngay tại chỗ.

Vụ việc xảy ra lúc 9h sáng 4/8 tại Quỳ Hợp (Nghệ An). Trong lúc vội vã băng qua đường sắt, một người đàn ông đã bị tàu hỏa chở hàng chạy tuyến Vinh - Hài Nội bất ngờ đâm phải.

tàu hỏa đâm

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Bị bất ngờ, lái tàu không kịp phanh nên đã kéo người và xe máy đi một đoạn 150 m mới dừng lại, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Chiếc xe máy cùng thi thể người này nằm vắt ngang đường ray.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông xấu xố này.

tàu hỏa đâm

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của người bị nạn.

Vụ tai nạn thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến hiện trường để xem khiến giao thông trên quốc lộ 1A qua đoạn đường này bị ách tắc nghiêm trọng. Nhận tin báo, lực lượng CSGT huyện Diễn Châu có mặt để phân luồng giao thông, giải tỏa ách tắc.

tai nạn tàu hỏa

Nhiều người hiếu kỳ đến xem.

tai nạn tàu hỏa

Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị biến dạng nằm ngang trên đường sắt, cách đó không xa là đoàn tàu. Chiếc xe máy bị nát bét hoàn toàn. Xác nạn nhân sau đó được đưa ra khỏi hiện trường để làm thủ tục mai táng. Đoàn tàu phải dừng lại một thời gian mới có thể tiếp tục hành trình. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn