Kinh hoàng bé gái 7 tuổi bị cha ruột hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nhậu say, Tuân thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột mới chỉ có 7 tuổi của mình.

Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Phương Văn Tuân (34 tuổi), trú tại xã Ea Pô, huyện Cư Jút về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại Cơ quan điều tra, Phương Văn Tuân đã khai khoảng 17h ngày 26/4, đi uống bia về thấy cháu T, đang đứng chăn vịt một mình ở bên bờ suối phía sau nhà nên Tuân đã nảy sinh ý định hiếp dâm chính con gái mình.

Lợi dụng lúc vợ đi làm xa, lại vắng người qua lại T liền đến gần khống chế và cởi quần, áo của cháu ra rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc dù cháu T. liên tục kêu: “Bố ơi, bố đừng làm thế con đau lắm!”, nhưng Tuân vẫn không chịu buông tha. Từ thời điểm xảy ra vụ việc đến hết đêm hôm đó, T. liên tục kêu đau tại vùng kín. Nhưng vì nhà xa lại không có xe máy nên sáng hôm sau Tuân mới chở cháu ra trạm y tế xã Đắk Wil để điều trị.

Tại đây, các ý bác sỹ của trạm xá xã nghi cháu Th bị xâm hại tình dục nên đã báo cho lực lượng Công an đến để điều tra, làm rõ.

Quá trình điều tra, ngày 28/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Tuân để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Bước đầu Tuân khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi em T. sinh sống giữa núi đồi hoang vu

Cách đây không lâu, sự việc cha ruột hiếp dâm 2 con gái ở Thái Bình đã gây chấn động dư luận.

Ngay 17/2, công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đã ra lệnh bắt tạm giữ đối tượng Mai Anh Thọ (40 tuổi) trú tại xã Phú Lương để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không ai khác chính là hai con gái ruột của y, một cháu 16 tuổi, cháu nhỏ 12 tuổi.

Trước đó, Công an huyện Đông Hưng đã nhận được đơn trình báo của mẹ con chị Nguyễn Thị H, vợ của Mai Anh Thọ về việc con gái đã bị Thọ nhiều lần giở trò đồi bại trong khoảng thời gian từ giữa năm 2013 đến đầu năm 2014.

Theo người nhà các nạn nhân cho biết, gần đây, cháu H, con gái nhỏ của Mai Anh Thọ và chị Nguyễn Thị H có nhiều biểu hiện hoảng loạn, khi chị H hỏi, con gái lớn đã kể lại toàn bộ sự việc bị bố giở trò đồi bại.

Sau đó, chị H đã làm đơn trình báo lên công an huyện Đông Hưng. Khai nhận tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận toàn bộ hành vi bỉ ôi với lý do hai vợ chồng mâu thuẫn nên gần một năm nay không quan hệ chăn gối. Để thỏa mãn dục vọng, Thọ giở trò với hai con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn