Kinh hoàng: Chồng cầm dao cứa cổ vợ rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cãi nhau, ông Phạm Văn Luận (SN 1985, quê tỉnh Quảng Ngãi đã cầm dao cứa cổ vợ rồi tự cứa cổ mình để tự sát nhưng bất thành.

Hôm nay (19/10), Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát.

cua-co-vo-1-phunutoday.vn

 Nhà trọ nơi vợ chồng ông Luận thuê để bán hủ tiếu.

Theo đó, vào sáng sớm 18/10, trong lúc cãi nhau, ông Phạm Văn Luận (SN 1985, quê tỉnh Quảng Ngãi) đã cầm dao cứa cổ vợ là bà Vũ Thị Thủy (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hóa).

Sau khi cứa cổ vợ, ông Luận cầm dao tự cứa vào cổ mình để tự sát. Con của vợ chồng ông Luận phát hiện bố mẹ nằm trên vũng máu giữa nhà nên đã kêu gọi hàng xóm tới cứu.

Hiện tại, cả hai vợ chồng ông Luận đều đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu. Công an quận Thanh Khê đã cử người túc trực tại bệnh viện canh giữ vợ chồng ông Luận.

Nhiều người sống gần khu vực vợ chồng ông Luận thuê trọ cho biết cả hai vợ chồng cùng làm nghề bán hủ tiếu. Họ thuê nhà trọ tại đường Trần Cao Vân (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) để sống cùng hai con nhỏ. Tối ngày 17/10, giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn và cải vã to tiếng đến sáng hôm sau thì phát hiện sự việc.

Công an quận Thanh Khê cho hay khi cả hai vợ chồng ổn định sức khỏe sẽ tiến hành lấy lời khai để điều tra vụ án.

Cách đây khoảng 1 tuần, cũng tại Đà Nẵng đã xảy ra một vụ việc tương tự. Chiều tối 9/10, một đoạn video được đưa lên trang facebook cá nhân khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trong đoạn video, hình ảnh 1 người đàn ông cầm dao rượt đuổi, kề dao vào cổ người phụ nữ trong tiếng gào khóc của 1 cô bé.

cua-co-vo-3-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Người đàn ông sau đó cứa dao vào cổ khiến người phụ nữ gục tại chỗ rồi đe dọa những người xung quanh. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Sáng 10/10, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn phường.

Người cầm dao trong clip được xác định là Nguyễn Đình Quang (SN 1977) và nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976, tạm trú tổ 36, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà), vợ Quang.

Tại cơ quan điều tra, anh Quang khai nhận không có ý định làm vợ bị thương.

Nguyễn Đình Quang kể lại, khi nhận được 3 triệu đồng tiền lương, anh về đưa vợ 2,5 triệu đồng. Số tiền còn lại, anh giữ để tiêu vặt.

Khi đi nhậu cùng bạn về và trong tình trạng say xỉn, thấy chị Luyện nặng lời nên anh Quang nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Sẵn có hơi men trong người, anh ta lấy con dao dài khoảng 20 cm ra dọa sau đó ôm và cứa cổ vợ mình.

Theo các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, vết cứa ở cổ chị Luyện dài khoảng 5 cm, không ảnh hưởng nhiều đến tính mạng. Do được băng bó kịp thời nên bệnh nhân đã xuất viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn