Video: Bé gái hoảng loạn gào khóc chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái gào khóc hoảng loạn khi chứng kiến bố mắng chửi rồi cầm dao cứa cổ mẹ. Sau khi người vợ ngất xỉu, rất nhiều người dân xung quanh tìm cách khống chế đối tượng và đưa người vợ đi cấp cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn livestream dài hơn 10 phút được cư dân mạng truyền tay nhau với nội dung ghi lại cảnh một người chồng có dấu hiệu say rượu cầm dao uy hiếp vợ. Sự việc được chia sẻ là xảy ra ở quận 3, thành phố Đà Nẵng vào chiều tối hôm qua (9/10).

Video: Bé gái hoảng loạn gào khóc chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ ngất xỉu.

Chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp đó, từ trong nhà, con gái của hai vợ chồng hoảng loạn gào thét và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường. Một lúc sau, có 3 người đàn ông lao tới khống chế người chồng, một số người khác gọi taxi đưa người vợ đi cấp cứu.

chong-cua-co-vo-2-phunutoday.vn

 Đứa bé hoảng loạn chứng kiến cảnh bố cứa cổ mẹ. Ảnh cắt từ clip

Theo một số người dân, tại thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng có biểu hiện không tỉnh táo.

Sáng ngày 10/10, trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 9/10 do mâu thuẫn vợ chồng.

Trong lúc say rượu, anh Nguyễn Đình Quang (SN 1977) đã dùng dao chém vợ trọng thương. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976), trú tại tổ 36, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

chong-cua-co-vo-3-phunutoday.vn

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh cắt từ clip 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin và đưa anh Quang về trụ sở lấy lời khai.

"Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm, hiện chị đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Vết thương này không nguy hiểm đến tính mạng", Trung tá Huynh nói.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, vợ chồng chị Luyện mới chuyển đến khu vực này sinh sống và đang ở trọ tại tổ 36. Vợ chồng chị Luyện đã có với nhau một đứa con gái nhỏ. Lúc xảy ra vụ việc trên, con gái nhỏ của chị Luyện chính là người đã ôm nạn nhân khóc trong clip.

Được biết thêm, nguyên nhân ban đầu của sự việc là do sau khi nhận lương 3 triệu đồng, anh Quang chỉ về đưa cho vợ 2,5 triệu còn giữ lại 500 ngàn đồng để đi nhậu. Sau khi anh Quang đi nhậu về, do chị Luyện cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh Quang đã dùng dao chém vợ.

chong-cua-co-vo-4-phunutoday.vn

 Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc nghiêm trọng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chứng kiến cảnh này, nhiều cư dân mạng tỏ ra hoảng sợ cũng cảm xúc phẫn nộ trước hành vi vô nhân tính của người chồng.

chong-cua-co-vo-1-phunutoday.vn

Thông tin về sự việc được cư dân mạng chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình) 

Nickname Cáo Gumiho bình luận: "Sao cả chục phút mà không thấy ai đưa người ta đi cấp cứu nhỉ?"

Hoàng Tuấn viết: "Khổ thân chị vợ, chắc dân không xem thời sự đợt gần đây nên không học được cách sơ cứu khi bị cứa cổ nên không ai giúp được gì. Cháu bé gào khóc nhói lòng quá."

Nhiều người cảm thấy thương xót cho đứa con gái, còn nhỏ tuổi mà đã phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng này: "Chỉ khổ cháu gái, phải chứng kiến cảnh bố cứa dao cổ mẹ. Rồi mẹ lịm dần đi giữa những lời thô tục của ông bố. Sau đó thì mẹ nằm viện, bố thì bị công an áp giải đi. Chắc có lẽ đây sẽ là điều ám ảnh cháu cả đời mất", tài khoản Hoàng Minh Vương chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link