Chồng đánh vợ dã man giữa đường vì... tự ý xem điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng vũ phu lao vào túm tóc, đánh vợ dã man giữa đường khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip chồng vũ phu đánh vợ dã man giữa đường với dòng chú thích: "Đang nằm thấy ầm ầm chạy ra ban công xem thì thấy như này. Nhưng đánh được một lúc thì mình mới quay. Hai vợ chồng đi ăn cưới, chồng đưa điện thoại cho vợ cầm hộ. Vợ mở điện thoại của chồng lên xem tí mà ông chồng quay ra đánh vợ như này đây".

Chồng đánh vợ dã man giữa đường vì... tự ý xem điện thoại.

Theo những hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông liên tục chửi bới, rồi lao tới túm tóc, đánh vợ "thừa sống thiếu chết" ngay trên đường. Bất chấp sự chú ý của những người xung quanh, người đàn ông xưng hô với vợ là mày-tao và lên giọng quát lớn: "Mày lấy tư cách gì mà xem điện thoại tao?".

Đoạn clip được đăng tải lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước những hành động đầy bạo lực của người chồng vũ phu và cho rằng, vợ chồng xem điện thoại nhau là việc hết sức bình thường.

“Vợ chồng xem điện thoại của nhau là chuyện bình thường mà. Chỉ có anh chồng “có tật giật mình” nên mới thế. Hoặc không thì là kẻ vũ phu không biết phải trái”, L.T bình luận.

Thành viên Hồng Nhung ngán ngẩm: "Sao lại có loại đàn ông hèn thế nhờ. Chưa biết vợ có sai hay không, nhưng hành động đánh vợ là không thể chấp nhận được. Có gì thì ngồi xuống cùng nhau nói chuyện. Chứ chửi với đánh nhau như này là sự bất lực của trí tuệ".

Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ cũng khuyên người vợ nếu không còn tình cảm, yêu thương gì nhau nữa thì hãy chia tay, chứ không nên tổn thương thân thể nhau. Và đặc biệt, đàn ông mà đánh phụ nữ thì là hèn, là đáng bị lên án.

Facebooker Kim Oanh bức xúc: "Là vợ chồng mà mới xem điện thoại đã bị ăn đòn như này thì bỏ sớm cho rồi. Chắc ông này bồ bịch lăng nhăng nên khi vợ xem điện thoại mới sửng cồ lên đánh vợ để bao che hành vi đê hèn, thấp kém của bản thân. Chẳng qua là vì con vì gia đình đàn bà mới nhịn thôi. Các ông đừng tưởng thế là hay là giỏi".

Bạn trẻ Linh Ngọc chế giễu: "Đàn ông như này thì phải mặc váy. Ra đường thì cấm ho he gì, về nhà đánh vợ chửi con".

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài việc cảnh giác cao độ, bạn có thể tránh thôi miên lừa đảo vô cùng hiệu quả bằng cách tập thiền định, yoga, dưỡng sinh…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn