Kinh hoàng chồng nướng đỏ bát inox tra tấn vợ ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ bạo hành gia đình vừa xảy ra tại Nghệ An. Theo đó, người vợ bị chồng đánh đập, cắt trụi tóc và hành hạ như thời trung cổ.

Trưa ngày 3/3 vừa qua, chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, trú tại xóm 13 xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) bị chồng là anh Ng.N.P tra tấn như thời trung cổ.

Chị Hồng cho biết: “Khoảng 8g sáng ngày 3/3, tôi vừa đi chợ về thì hai vợ chồng tiếp tục mâu thuẫn nhau. Chồng lao đến túm tóc kéo, bóp cổ khiến tôi tưởng chết, anh lôi tôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự can ngăn của nhiều người. Trong lúc lấy roi điện để dí tôi thì chồng nói “tau đập cho mi bị não luôn. Mọi người can ngăn nên anh ta bỏ xuống nhà. Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…”.

Chị Hồng vùng chạy ra khỏi nhà rồi chạy đến nhà trưởng công an xã kêu cứu và được đưa đến Trạm xá xã Nghi Diên cấp cứu rồi sau đó ra Ban công an xã Nghi Diên trình báo sự việc trên.

Ngay sau đó, công an xã Nghi Diên đã mời vợ chồng chị Hồng lên làm việc trong chiều 3/3.

Kinh hoàng chồng nướng đỏ bát inox tra tấn vợ ở Nghệ An
 Chị Hồng bị tra tấn dã man như thời trung cổ

Theo phản ánh của chị Hồng, chị bị anh P. đánh đập sau khi anh đi Angola về từ trước tết Nguyên Đán 2016.

Chị Hồng rưng rưng kể lại: "Tối giao thừa Tết Nguyên đán chồng đánh đập tôi thâm tím mặt mày, nhưng nghĩ vì ngày tết nên cũng không làm to chuyện, ai ngờ ngày mùng 2 mùng 3 anh lại lôi ra đường đánh đập, lấy roi điện làm tôi đau đớn vô cùng”.

Đến sáng 16/3, những vết thương trên mặt chị Hồng vẫn chưa lành và chưa hết hoảng sợ. Mái tóc chị đã bị cắt ngắn cụt. Thời gian gần đây chị Hồng đang rời nhà, sống nương nhờ ở nhà người thân, phải bịt mặt và luôn lo sợ bị chồng bắt gặp.

Chị cho rằng nguyên nhân sự việc bắt đầu từ khi chị tham gia bán hàng đa cấp "lãi rất cao" và chồng đi Angola làm việc.

"Có sẵn tiền chồng gửi về, tôi đã mua 5 mã hàng với trị giá gần 50 triệu đồng và tham gia bán hàng đa cấp. Cuối năm 2015, chồng về thì tôi cũng dẫn chồng ra Hà Nội để thăm công ty đa cấp rồi chồng cũng tham gia mua 4 mã  hàng với trị giá hơn 30 triệu… Mua được mấy mã hàng còn dư ít tiền, vợ chồng xây ki-ốt để tôi bán hàng tạp hóa, anh lại sang Angola để làm ăn. Vừa qua, chồng về nước nghe lời đồn đoán ác ý là tôi gặp nhiều người đàn ông trong quá trình làm đa cấp và thường xuyên nhắn tin gọi điện, chát chít trên mạng xã hội nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và hỏi tiền gửi về tôi để ở đâu". Vì chị Hồng đã "đổ" hết tiền vào bán hàng đa cấp nên hai vợ chồng mâu thuẫn nặng nề.

Ông Phan Đình Chương, Trưởng công an xã Nghi Diên cho biết: "Tại buổi làm việc với công an xã anh P. chồng chị Hồng đã không thừa nhận hành vi đánh đập vợ. Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục chỉ đạo làm rõ xử lý”.

Trước đó, ngày 17/2, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một người phụ nữ được cho là bị chồng đánh đập dã man ở xã Lục Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Ngày 17/2, trong cơn say rượu, Bàn Văn Cường (1983) xã Lục Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã không tiếc tay đánh vợ. Hắn dùng kiếm chém liên tiếp vào người phụ nữ mới vừa trải qua kì sinh nở.

Khi CA xã Lục Sơn có mặt người vợ mới được cứu sống. Chị được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã ngay trong đêm, và tiếp tục được chuyển lên BV Huyện Lục Nam. Nhưng do vết thương quá nặng lại phải lên cấp cứu tại BV ĐK tỉnh Bắc Giang.

Hiện, chị đã qua cơn nguy kịch. Nhưng cú sốc về tinh thần thì có lẽ mãi mãi sẽ không bao giờ nguôi ngoai...

Sở Y tế Hà Nội vào cuộc tìm kiếm nhân thân 2 vụ trao nhầm con
Sở Y tế Hà Nội vào cuộc tìm kiếm nhân thân 2 vụ trao nhầm con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Y tế Hà Nội đã lên tiếng nhờ các cơ quan chức năng cùng vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm gia đình cho 2 trường hợp trao nhầm con hy hữu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn