Sự phát triển chóng mặt của "nhà thổ búp bê tình dục" ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dịch vụ kinh doanh này càng ngày càng phát triển khi các chủ chứa tuyên bố rằng họ có hàng chục khách hàng một ngày.

Búp bê tình dục ở xứ mặt trời mọc

Cách đây 30 năm, búp bê tình dục đã được tạo ra ở xứ mặt trời mọc để đáp ứng nhu cầu cho những người đàn ông tàn tật, không có đủ khả năng tìm kiếm bạn tình ở ngoài đời thật. 

Mô tả ảnh.
Những cô búp bê tình dục xinh như mộng ở Nhật Bản.

Người Nhật thường sử dụng cụm từ “Dutch Wives” (tạm dịch là những cô vợ Hà Lan) để ám chỉ búp bê tình dục. Chúng được làm từ loại vật liệu 100% silicon với độ mềm và dai không khác da người thật. Những đôi mắt, bờ môi hay hàng mi cong vút đều được mô phỏng chính xác. 

Mô tả ảnh.
Những đôi mắt, bờ môi hay hàng mi cong vút đều được mô phỏng chính xác.

Tuy nhiên, sức quyến rũ của các “cô nàng mịn màng” này càng lớn đến mức những người đàn ông khỏe mạnh cũng mê đắm chúng.

Trên thực tế, có rất nhiều đàn ông ở xứ hoa anh đào bị ám ảnh về các cô gái trong phim hoạt hình hay trong truyện tranh và sự xuất hiện của các cô búp bê tình dục đã thỏa mãn ước mơ được cùng các nhân vật yêu mến của mình sống chung.

Các công ty sản xuất búp bê tình dục ở xứ này đang được coi là đã làm một cuộc cách mạng thay thế chức năng của phụ nữ với đấng mày râu.

Hàng nghìn người sẵn sàng chi hàng trăm đô la để sở hữu một “thiên thần búp bê”. Điều ngạc nhiên là họ cảm thấy cực kỳ thoải mái với chuyện này vì chúng không biết càu nhàu và gian dối.

Lý do nhà thổ búp bê tình dục ra đời

Tuy nhiên, giá của những cô nàng búp  bê tình dục này lại chẳng hề rẻ chút nào. Một cô búp bê láng mịn được làm bằng silicone, khung sương bằng kim loại và trông giống hệt một cô gái trẻ trung, quyến rũ có giá vào khoảng trên 6.000 USD.

Chính với cái giá trên trời đó đã khiến nhiều chàng trai trẻ không đủ tiền mà sắm một nàng và từ đó, nhà thổ búp bê tình dục đã ra đời. Các nhà thổ này đã biến ước mơ của các chàng trai mê búp bê trở thành sự thật.

Mô tả ảnh.
Các nhà thổ này đã biến ước mơ của các chàng trai mê búp bê trở thành sự thật.

Vì sao các chàng trai lại sẵn sàng dành tiền để ngủ với búp bê “vô cảm”? Có lẽ là bởi những chàng trai mê các nhân vật hoạt hình đã quá “bối rối” khi đối diện với những người phụ nữ ngoài đời thật.

Và chỉ khi đối diện với các cô nàng búp bê, họ mới có khả năng thể hiện bản chất thật sự của mình. Bên cạnh đó, họ có thể mặc sức chọn đồ cho các cô nàng búp bê này và điều đó trở nên thật tuyệt vời đối với họ.

Và dịch vụ kinh doanh này càng ngày càng phát triển khi các chủ chứa tuyên bố rằng họ có hàng chục khách hàng một ngày. Điều đó khiến họ phải mỉm cười khi thu được bộn tiền từ những cô nàng “vô cảm này”.

Hoạt động của nhà thổ búp bê tình dục

Hệ thống nhà chứa búp bê tình dục được hoạt động như sau: Khi khách hàng bước vào, họ sẽ cho nhân viên biết muốn một con búp bê như thế nào (về màu mắt, màu tóc, quần áo…). Sau đó, khách sẽ được đưa vào một căn phòng với “đối tác” đã được chuẩn bị sẵn.

Mỗi lần như vậy, họ sẽ trả số tiền là 50 đô la, tương đương với một lần đi massage.

Nhưng có một câu hỏi đặt ra, đó là vấn đề vệ sinh. Giống như tất cả các ngành nghề khác, người Nhật Bản đặc biệt chú ý đến an toàn. Do đó, những cô búp bê tình dục sẽ được “tắm rửa” sạch sẽ rồi cất cẩn thận cho lần sử dụng tiếp theo.

Mô tả ảnh.
Một số "nhân viên" trong trang phục truyền thống.

Thêm vào đó, theo như được biết thì mỗi một khách hàng tới, chủ nhà thổ sẽ gắn bộ phận sinh dục mới và sạch sẽ vào cơ thể búp bê tình dục. Điều này được thực hiện giống như một số cửa hàng bán sextoy ở Mỹ vậy.

Ngoài ra, các nhà thổ còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê búp bê tình dục với chi phí vận chuyển tận nơi và tính tiền dùng theo giờ.

Mặc cho nhiều người có cái nhìn kỳ thị, các nhà thổ búp bê tình dục vẫn kiếm bộn tiền với hàng chục khách mỗi ngày. Chính điều đó khiến cho mặt hàng này ngày càng nở rộ ở Nhật Bản.

Sắp có loại robot tình dục có thể quan hệ với người
Việc con người sử dụng robot tình dục, thậm chí yêu chúng thật lòng, sẽ trở nên phổ biến trong vòng 50 năm nữa, các nhà khoa học cho biết.
Sốc với Clip tên trộm mải mê “quan hệ” với ma-nơ-canh gây bão
Camera cho thấy, tên trộm đã đặt ma-nơ-canh xuống đất và có hành động “quan hệ thân mật”. Khi đứng lên, anh ta mới kéo quần, kéo khóa lại đàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn