Kinh hoàng : Nghi án cha đánh chết con trai 2 tuổi, giấu xác trong thùng xốp

( PHUNUTODAY ) - Sự việc gây rúng động cộng đồng khi một thi thể bé trai 2 tuổi được phát hiện trong thùng đá với đầy vết thương trên người. Bé gái 4 tuổi bị thương nặng.

Mới đây, tại khu tập thể Paya Nahu ở thị trấn Sungai Petani, bang Kedah, tây bắc Malaysia đã xảy ra sự việc gây rúng động cộng đồng khi một thi thể bé trai 2 tuổi được phát hiện trong thùng đá với đầy vết thương trên người. Bé gái 4 tuổi bị thương nặng.

nghi an cha danh chet con

Thùng xốp đựng đá chứa xác bé trai 2 tuổi.

Ngày 24/11, một phụ nữ 26 tuổi ôm đứa con gái 4 tuổi bị thương tích nặng chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Lúc đó, cơ thể bé gái bị rất nhiều thương tích nặng và nguy hiểm.

Người mẹ này kể với hàng xóm rằng, trong suốt thời gian qua cô và hai con của mình bị bạn trai 34 tuổi nhốt trong nhà. Cô thoát được là do bạn trai khi đi ra ngoài đã quên khóa cửa.

Ngay lập tức người hàng xóm gọi điện cho cảnh sát. Sau khoảng 40 phút, cảnh sát đã có mặt. Bé gái được đưa ngay đến bệnh viện để điều trị thương tích.

Cảnh sát tiến hành lục soát căn nhà, và phát hiện một thi thể bé trai bị vùi trong chiếc thùng đựng nước đá. Đó là con trai nhỏ của chị, bị người bạn trai đánh đập cho đến chết. Chiếc thùng xốp đựng xác được bịt kín bằng băng keo và để tại một phòng ngủ trong nhà.

nghi an cha danh chet con

Cô bạn gái 26 tuổi và người bạn trai 34 tuổi bị cảnh sát bắt giữ.

Ngay lập tức, bạn trai của người mẹ bị bắt giữ. Xét nghiệm nhanh của cảnh sát cho thấy, cả người bạn trai và người mẹ đều dương tính với amphetamine, một loại chất gây nghiện. Người mẹ sau đó cũng bị áp tải đưa về đồn cảnh sát phục vụ điều tra.

nghi an cha danh chet con

Thùng xốp chứa xác bé trai 2 tuổi được đưa vào nhà xác.

Trước mắt, dựa vào lời kể của cô gái với người hàng xóm, vụ việc có thể xảy ra bởi tính khí vũ phu của người nam. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm cho thấy cô gái cũng sử dụng chất gây nghiện, cảnh sát phải điều tra thật kỹ để tìm ra nguyên nhân chính xác. Có thể cả hai đã cùng lạm dụng hai đứa trẻ dẫn đến sự việc đau lòng.

Thông tin từ bệnh viện cho hay, sức khỏe của bé gái 4 tuổi đã ổn định, bé đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, các bác sĩ cần phải theo dõi lâu dài và sắp tới phải được tiến hành phẫu thuật với sự giám sát nghiêm ngặt vì cơ thể bé còn quá nhỏ. Công tác bảo vệ an toàn cho bé gái cũng được tiến hành nghiêm ngặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn