Kinh hoàng phát hiện chân trẻ em bị tháo khớp đang phân hủy trôi trên kênh nước

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xác định phần chân người là của đứa trẻ khoảng 10 tuổi, bị tháo khớp, từ đầu gối trở xuống.

Theo Zing.vn, ngày 2/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tổ chức điều tra, làm rõ vụ một phần thân thể người trôi ở kênh nước.

Theo công an, sáng 26/2, người dân đến kênh nước Năm Căn ở xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch thì thấy vật thể lạ. Đến gần kiểm tra, họ phát hiện đó là chân của trẻ em.

chan be 10 tuoi phan huy

Phần chân được phát hiện dưới kênh (Ảnh: Công an TP.HCM).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y phục vụ điều tra.

Vietnamnet dưa tin, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xác định phần chân người là của đứa trẻ khoảng 10 tuổi, bị tháo khớp, từ đầu gối trở xuống. Tại thời điểm phát hiện, phần chân của đứa bé đang trong quá trình phân hủy.

Cơ quan chức năng hiện vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra và truy tìm tung tích nạn nhân để xác định rõ vụ việc.

Trước đó, Sáng 6/1/2017, trên một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về việc phát hiện một phần chân người bị vứt bên đường tại khu vực Nguyễn Tất Thành, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, nghi là của một vụ án mạng bị phân xác thi tang.

Trước thông tin trên, Đại tá Phùng Thế Ngôn, Trưởng Công an TP Việt Trì cho biết, việc người dân phát hiện một phần thi thể người ở ven đường trên địa bàn TP Việt Trì sáng nay là chính xác, tuy nhiên đó không phải là một vụ án mạng.

chan be 10 tuoi phan huy

Phần chân được phát hiện dưới kênh.

Theo Đại tá Ngôn, trước đó, một công nhân làm việc trong nhà máy gạch bị tai nạn lao động được đưa vào BV đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu.

Phần chân bị cắt bỏ được giao cho người đi cùng, nhưng người này mang ra rồi để bên vệ đường.

Vụ việc sau đó đã được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn