Kinh hoàng phát hiện miếng gà KFC là chuột chiên nguyên con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một khách hàng tuyên bố kiện KFC vì ông phát hiện một con chuột chiên trong hộp KFC mà ông đã mua về nhà.

Kinh hoàng phát hiện miếng gà KFC là chuột chiên nguyên con - 1.

Ông Dixon vô cùng choáng váng khi phát hiện miếng gà của mình có hình thù rất kì lạ. Lúc đầu ông đã nghĩ đó là một miếng ức gà tẩm bột. Nhưng sau khi kiểm tra kĩ hơn, ông kinh hoàng thấy đó là một con chuột chiên.

“Khi cắn vào miếng thịt gà, tôi nhận thấy nó rất cứng và dai, tôi nhìn xuống miếng thịt và kinh hoàng khi phát hiện miếng thịt có hình dạng một con chuột có đuôi.

Tôi cảm thấy vô cùng ớn lạnh sau khi nghĩ đó là một con chuột. Tôi sẽ mời luật sư, đây là vấn đề an toàn thực phẩm. An toàn thực phẩm là ưu tiền hàng đầu trên toàn thế giới và vấn đề này vô cùng nghiêm trọng”.

Kinh hoàng phát hiện miếng gà KFC là chuột chiên nguyên con - 2.

Ông chủ KFC, chi nhánh California, nơi ông Dixon đã mua miếng gà này cho biết, không có bằng chứng chứng tỏ đây là miếng gà sản xuất từ KFC. Nhưng ông cũng không biết trong miếng thịt gà đó là gì.

Phát ngôn viên của KFC biện minh rằng nó là một miếng ức gà với vụn bánh mì hay mảnh da gà. Tại sao không ai yêu cầu anh ta cắt miếng thịt gà để chứng minh?”

Kinh hoàng: Khạc ra máu do bị đỉa chui vào cuống họng
Kinh hoàng: Khạc ra máu do bị đỉa chui vào cuống họng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Kinh hoàng một người đàn ông bị con đỉa chui vào cuống họng hút máu cả tháng mà không hề hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn