Kinh hoàng: Thiếu nữ bị gia đình móc mắt dã man

22:00, Thứ bảy 22/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả gia đình đã ghim chặt cô xuống đất để người chị ruột “xuống tay” tàn nhẫn.

Một sự việc kinh hoàng vừa xảy ra tại thành phố General Pinedo (tỉnh Chaco, Argentina). Một cô gái đã bị chính chị ruột của mình móc hai mắt theo lời thầy pháp sư.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân 16 tuổi đã bị tấn công tình dục, sau đó bị gia đình móc mắt để diệt trừ ma quỷ.

Cảnh sát cho hay, nạn nhân 16 tuổi này đã bị một nhóm đàn ông tấn công tình dục tàn nhẫn. Gia đình nạn nhân tin rằng sau vụ tấn công cô đã bị quỷ ma đeo bám và tìm cách cứu con.

Theo lời một pháp sư địa phương, chỉ có móc mắt nạn nhân thì mới giúp cô thoát khỏi quỷ ma. Và khẳng định phải để người chị gái  “ra tay” mới hiệu nghiệm.

Mô tả ảnh.
Hiện cô đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin lời thầy pháp sư, gia đình cô gái đã ghim chặt cô xuống đất để người chị ruột “xuống tay” tàn nhẫn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người chị của nạn nhân cũng như nhóm hung thủ đã tấn công cô gái.

Người chị này khẳng định, quỷ ma đeo bám nạn nhân thông qua đôi mắt và sẽ gây ra đau khổ, nên chỉ muốn giải thoát cho cô em.

Hiện thiếu nữ 16 tuổi này đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Perrando de Resistencia, sức khỏe cô gái đang rất nguy kịch vì những tổn thương lớn trên cơ thể.

Cảnh sát Pablo Almiron đã phải thốt lên: “Đây là lần đầu tiên suốt 22 năm làm nghề cảnh sát tôi chứng kiến vụ việc tàn nhẫn đến thế”.

Mới đây thì một vụ án kinh hoàng đã xảy ra hôm 15/8 vừa qua tại một ngôi làng ở Ấn Độ gây cũng gây Trấn động dư luận. Một thiếu nữ 17 tuổi  có tên là Phool Jehan đã bị 2 người anh trai của mình đánh chết sau đó chặt đầu đi bêu rếu khắp làng.

Được biết, cô Phool Jehan đang hẹn hò với một người họ hàng. Vụ việc bị hai người anh trai phát hiện nên họ đã ra tay giết chết cô. Điều đặc biệt là dân làng chứng kiến vụ việc  đã tỏ ra rất bình thường và  không ai trình báo cho cảnh sát.

Thảm sát ở Tây Ninh: Ba người trong một gia đình bị chém dã man
Sau khi chém cả nhà hàng xóm dã man, Phạm Thành Tây thản nhiên mang hung khí về nhà nằm.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm