Kinh hoàng vụ con giết cha rồi gọi điện báo cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cuộc cãi nhau, Hiếu giết cha rồi gọi điện thông báo cho mẹ biết sự việc.

Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cha (ông Hảo, SN 1964) bị con ruột cắt cổ giết chết tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú (TP.HCM).

me
Chiều 8/7, hay tin con trai báo vừa giết cha, bà Hảo (mẹ của Hiếu) tức tốc về nhà thì phát hiện chồng chết gục bên vũng máu. 

Trước đó, chiều 8/7, hay tin con trai báo vừa giết cha, bà Hảo (mẹ của Hiếu) tức tốc về nhà thì phát hiện chồng chết gục bên vũng máu. Đau đớn, bà Hảo la hét, kêu gào. Thấy vậy, người dân xóm trọ chạy tới thì thấy thảm cảnh.

Theo người dân trong xóm, trưa cùng ngày, giữa Hiếu và cha cãi nhau nhiều giờ đồng hồ. Sau đó, họ nghe thấy tiếng la hét nhưng không nghĩ Hiếu đã giết cha.

Nhận tin báo, Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Đối tượng Ngô Quang Hiếu (SN 1990) cũng bị bắt giữ. Được biết, Hiếu nghiện ma túy và thường xuyên cãi nhau với cha ruột.

Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 7-7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) tìm cách dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn