Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lấy dao rạch nhiều nhát vào tay vợ, gã chồng bế vợ bỏ vào lu nước cho chết ngạt rồi dọn dẹp các vết máu, đi làm bình thường.

Tin tức mới nhất cho hay, ngày 4/7, Công an huyện Nhà Bè cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển Nghi Can Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, quê Tiền Giang) lên Công an TP. HCM để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, đầu giờ chiều 1/7 ông Nghĩa đến UBND xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang xin làm đám tang và báo tử cho vợ, là bà Nguyễn Thị Thanh Giang (SN 1974, quê Tiền Giang, tạm trú huyện Nhà Bè). Ông Nghĩa cho biết, vợ ông vừa tự vẫn...

Tuy nhiên, cán bộ xã thấy cái chết của bà Giang có nhiều điều chưa rõ ràng và gia đình bà này cũng thắc mắc, hoài nghi nên đã báo công an huyện Gò Công Đông vào cuộc. Công an xác định trên cơ thể bà Giang có nhiều dấu vết cắt, nghi vấn là án mạng.

Khi nhận tin báo, tại TP.HCM, công an huyện Nhà Bè cũng vào cuộc, tiến hành kiểm tra khẩn cấp căn nhà là nơi trú ngụ của gia đình ông Nghĩa – bà Giang, phát hiện nền nhà có nhiếu dấu vết máu và có 1 con dao dính máu. Quá trình điều tra, công an huyện Nhà Bè phối hợp với công an huyện Gò Công Đông tiến hành mời ông Nghĩa lên làm việc; qua đấu tranh ông này đã thừa nhận hành vi giết vợ rồi dựng hiện trường giả.

Mô tả ảnh.
Nghi can thực nghiệm việc bỏ xác vợ vào thùng phuy nước. 

Theo lời khai ban đầu, hai vợ chồng từ quê lên Sài Gòn làm nghề mổ heo, thuê nhà ở đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè).

Tối 30/6, Nghĩa nhậu xỉn nên rạng sáng hôm sau chị Giang gọi đi làm không thể dậy được. Nghe vợ cằn nhằn, ông ta chửi lại. Trong lúc cãi vã, Nghĩa lấy dao rạch nhiều nhát vào tay vợ rồi bỏ đi khỏi nhà. Chị Giang mất máu bò vào nhà vệ sinh, ngất xỉu.

Lát sau về nhà, Nghĩa khiêng vợ bỏ vào lu nước cao hơn một mét khiến chị tử vong. Dọn dẹp xong các vết máu, gã chồng đi làm bình thường.

Đến sáng đứa con trai học lớp 9 hốt hoảng phát hiện mẹ tử vong. Nhận được tin báo, ông Nghĩa quay về nhà, tỏ ra đau buồn, loan tin báo là vợ đã tự vẫn.

Trong sáng 1/7, ông Nghĩa thuê ô tô dịch vụ đưa thi thể của vợ về quê Tiền Giang để lo hậu sự. Tuy nhiên màn kịch tưởng chừng hoàn hảo của gã chồng không qua mặt được cơ quan chức năng.

 Đến 20h ngày 1/7, tổ thứ 2 đến Tiền Giang phối hợp các đơn vị sở tại khám nghiệm tử thi. Đến 5h sáng hôm sau, lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị nhiều vết cắt sâu ở 2 bên cổ tay, gân tay đứt lìa.

Từ những chi tiết bất thường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án giết người dựng hiện trường giả, người chồng là đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất.

Trong quá trình điều tra, người chồng liên tục quanh co, chối tội và cho rằng vợ mình từng trầm cảm, đã tự tử một lần nhưng thất bại. Phải mất nhiều giờ, bằng những phương pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng buộc nghi can thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ông ta khai do có người tình bên ngoài cộng với điều kiện kinh tế khó khăn nên vợ chồng hay xảy ra cãi vã. Trong lúc bực tức vì bị vợ cằn nhằn chuyện ăn nhậu nên hung thủ đã ra tay sát hại vợ. Người này tỏ ra hối hận, khóc lóc xin về nhà lo hậu sự cho vợ nhưng không được công an đồng ý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin phụ nữ ngày 5/7: 3 em nhỏ tử vong do đuối nước ở Ninh Thuận
Tin phụ nữ ngày 5/7: 3 em nhỏ tử vong do đuối nước ở Ninh Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xe du lịch cuốn xe máy xuống ruộng bùn, 1 người chết, 3 người bị thương, một phụ nữ bán chuối bị khách Trung Quốc hành xử vô văn hóa…
Nữ sinh khóc nghẹn bên thi thể cha trên đường đi thi THPT
Nữ sinh khóc nghẹn bên thi thể cha trên đường đi thi THPT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Ngoan đang chở con gái đi dự thi môn cuối cùng trong kỳ thi THPT thì không may gặp phải tai nạn khiến ông tử vong, 3 người khác bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn