Tin phụ nữ ngày 21/6: Bắt cóc cháu họ 3 tuổi rồi đòi tiền chuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẫu thuẫn thua tiền cá độ đá gà nam thanh niên bị giết chết, nữ quái tàng trữ ma túy trong người,... là những thông tin nổi bật trong ngày hôm

Bắt giữ, tiêu hủy 3 tấn chân gà đông lạnh

Vào hồi 4 giờ ngày 19-6, tại sát mép sông biên giới khu vực Mốc 1370(2)-200, thuộc Khu 4, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Đội Kiểm soát liên hợp số 2 (thuộc Đội Kiểm soát Hải quan số 1) phát hiện vụ tập kết 3 tấn chân gà đông lạnh không xác định được nguồn gốc, xuất xứ chưa xác định được chủ sở hữu do các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường khi lực lượng chức năng xuất hiện. 

Tin phụ nữ ngày 21/6: Bắt cóc cháu họ 3 tuổi, chống chế đòi tiền chuộc

Lực lượng chức năng tổ chức tiêu hủy tang vật. Ảnh: M. Nguyệt

Cùng ngày, Đội Kiểm soát Hải quan số 1 đã phối hợp với Phòng Tài chính kế hoạch, Cơ quan Thú y TP.Móng Cái tiến hành tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm tại Khu nhà máy xử lý chất thải rắn TP. Móng Cái thuộc Km 26, thôn 5, xã Quảng Nghĩa, TP.Móng Cái theo quy định. 

Hai thanh niên tắm gần cửa biển bị nước siết cuốn trôi

Đến gần trưa nay (20/6), lực lượng chức năng ở tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn chưa tìm thấy nạn nhân Cao Văn Hóa (17 tuổi, ngụ xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) người bị mất tích ở cửa biển Thuận An (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) do tắm biển.

Được biết cào khoảng 16h00 chiều qua (19/6), Cao Văn Hóa, 17 tuổi, trú tại xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Thừa thiên – Huế đã cùng một nhóm bạn hơn 10 người rủ nhau về cửa biển Thuận An. Không may trong lúc xuống biển tắm, do ở gần khu vực cửa biển nước chảy xiết và có sóng lớn nên Hóa và Cao Văn Kha (18 tuổi, cùng ngụ xã Phú Dương) đã bị sóng cuốn trôi.

Tin phụ nữ ngày 21/6: Bắt cóc cháu họ 3 tuổi rồi đòi tiền chuộc
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Phát hiện sự việc, một người trong nhóm của Hóa nhảy xuống biển cứu 2 người bạn nhưng bất thành. Lúc này, một tàu cá của ngư dân đi ngang qua đây phát hiện sự việc đã ứng cứu được Kha, còn Hóa thì mất tích. Khu vực tìm kiếm được mở rộng từ khu vực cửa biển Thuận An đến khu vực bờ biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà).

Nhận giữ trẻ rồi khống chế đòi tiền chuộc

Trước đó ngày 12/6, bà P.L.B (60 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) có gửi cháu ngoại là bé L.T.N.N (3 tuổi) cho Thu trông giúp. Khi bà B. đến đón cháu về thì bà Thu yêu cầu bà B. phải đưa 40 triệu đồng mới giao trả cháu N.

Đến chiều 15/6, bà B đã đồng ý đưa 40 triệu đồng cho bà Thu. Bà Thu hẹn tại giao lộ đường 297 - Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long B, quận 9) để cho bà B đưa tiền. Tại đây, bà Thu bị công an bắt quả tang.

Sau khi tạm giữ bà Thu, công an đã giải cứu cháu N tại khách sạn T.A.P (quận 9). Được biết, giữa bà B và bà Thu có quan hệ họ hàng.

Mâu thuẫn độ đá gà 2 triệu đồng, một người bị đâm chết

Ngày 19/6, Công an tỉnh Tiền Giang đang truy bắt Nguyễn Thành Tuấn (Tuấn Củn, 34 tuổi) để điều tra vụ án mạng trong lúc đá gà tại xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông.

Theo cơ quan điều tra, chiều 18/6, Trần Thanh Tâm (29 tuổi) tổ chức đá gà cùng với khoảng 20 người, trong đó có Tuấn.

Sau trận gà, Tuấn bị Tâm xử thua với số tiền 2 triệu đồng. Anh ta không chung độ nên xảy ra mâu thuẫn với nhóm Tâm. Trong lúc hai bên hỗn chiến, Tâm bị đâm gục và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Kết quả giám định pháp y, Tâm bị đâm trúng vào người với vết thương thấu ngực gây thủng phổi dẫn đến sốc, mất máu cấp.

Theo lời khai bước đầu của một số đối tượng có liên quan thì nghi vấn Tuấn củi là người dùng dao đâm Tâm. Hiện Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang được công an truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

Bắt “nữ quái” giấu heroin trong túi áo

Khoảng 3h ngày 20/6, tổ công tác Đại đội 9 (Trung đoàn cảnh sát cơ động - Công an TP Hà Nội) do thiếu úy Nguyễn Văn Thường làm tổ trưởng tuần tra dọc đường Yên Phụ (quận Ba Đình, Hà Nội) thấy người phụ nữ đi xe máy một mình trong đêm có nhiều nghi vấn nên bám theo.

Tin phụ nữ ngày 21/6: Bắt cóc cháu họ 3 tuổi, chống chế đòi tiền chuộc

Phạm Kim Yến cùng tang vật tại cơ quan công an.

Thấy công an đi theo sau mình, người phụ nữ tăng ga chạy xe nhanh hơn. Trước biểu hiện bất thường này, tổ cảnh sát yêu cầu cô ta dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại đây, công an phát hiện trong túi áo khoác của người phụ nữ có gói nilon chứa 3 cục bột trắng kích thước lớn. Đấu tranh tại chỗ, cô ta khai đó là heroin.

Lập tức, công an mời người phụ nữ về phường Nguyễn Trung Trực lấy lời khai. Danh tính người này là Phạm Kim Yến (SN 1979, ở quận Hoàn Kiếm). Yến khai mua số heroin ở khu vực bãi An Dương (quận Tây Hồ) để tìm cách tiêu thụ. Cô ta có 1 tiền án tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an quận Ba Đình đã tiếp nhận nghi phạm 37 tuổi để điều tra mở rộng vụ án.

Trộm để lại lời nhắn sau khi lấy sạch tiền trong két sắt nhà sách
Trộm để lại lời nhắn sau khi lấy sạch tiền trong két sắt nhà sách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi lấy trộm tiền từ nhà sách, thủ phạm còn để lại mảnh giấy viết với nội dung đã mật phục hai ngày nay, giờ lấy được tiền đi chơi game
Chân dung kẻ điên tình sát hại nữ sinh Đà Nẵng gần chục nhát dao
Chân dung kẻ điên tình sát hại nữ sinh Đà Nẵng gần chục nhát dao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại với gần chục nhát dao, hung thủ là cậu của nạn nhân, đem lòng yêu N. Bị phản đối, kẻ "cuồng tình" ra tay giết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu