Kinh nghiệm 3 người già: Về già đừng đến 3 nơi này, nếu đi thì chẳng lợi ích đâu thậm chí còn ấm ức

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người già thường thích đi siêu thị lớn để thử đồ khuyến mãi. Một số siêu thị lớn có thể thử nghiệm nhiều thứ miễn phí. Họ cảm thấy thử những thứ này sẽ giúp họ tiết kiệm được bữa ăn. Nhưng khi bước ra khỏi cửa siêu thị thì họ lại mua rất nhiều thứ.

Không nên tụ tập họp lớp thường xuyên

Sau khi nghỉ hưu thì nhiều người cảm thấy cực kỳ buồn chán. Lương hưu thì có đủ, sức khỏe cũng tốt nên nhiều người già chẳng cần lo lắng về kinh tế.

Thế nên để tránh khỏi sự cô đơn thì nhiều người chọn cách đi họp lớp để gặp những bạn học cũ. Càng chán thì nhiều người già thường xuyên đi họp lớp và càng trở nên nóng nảy hơn và không có khả năng sống một cuộc đời bình thường. Tham gia nhiều lớp đoàn tụ, không chỉ phát sinh thói quen ăn uống mà còn có vấn đề thân thể sau khi uống rượu nhiều, nhập viện. Bây giờ ông không chỉ suy giảm sức khỏe mà gia đình cũng không còn hòa thuận.

Thế nên để tránh khỏi sự cô đơn thì nhiều người chọn cách đi họp lớp để gặp những bạn học cũ. (ảnh minh họa)

Thế nên để tránh khỏi sự cô đơn thì nhiều người chọn cách đi họp lớp để gặp những bạn học cũ. (ảnh minh họa)

Chính vì lẽ đó mà tốt nhất người già đừng nên lui đến nhưng nơi sum họp thường xuyên sau khi nghỉ hưu. Có quá nhiều nơi như thế và thực sự chẳng tốt cho người già.

Không nên thường xuyên đến những nơi dùng thử đồ khuyến mại

Nhiều người già thường thích đi siêu thị lớn để thử đồ khuyến mãi. Một số siêu thị lớn có thể thử nghiệm nhiều thứ miễn phí. Họ cảm thấy thử những thứ này sẽ giúp họ tiết kiệm được bữa ăn. Nhưng khi bước ra khỏi cửa siêu thị thì họ lại mua rất nhiều thứ.

Nhiều người già thường thích đi siêu thị lớn để thử đồ khuyến mãi.  (ảnh minh họa)

Nhiều người già thường thích đi siêu thị lớn để thử đồ khuyến mãi. (ảnh minh họa)

Vốn dĩ thì các mặt hàng khuyến mãi lúc nào hấp dẫn, nhưng trước khi vội vã giành mua, đừng quên nghĩ xem mình có thực sự cần chúng hay không. Món hàng đó cần thiết cho cuộc sống của chính bạn?

Giá khuyến mãi của nhiều sản phẩm chỉ là một mức giảm giá ảo, nó vón gần bằng, hoặc thậm chí đúng giá nhưng vẫn dùng cách giảm sâu để kích thích cảm giác muốn mua món hời của người tiêu dùng.

Khiêu vũ ở người già rất được ưa chuộng, nhiều người lựa chọn đi khiêu vũ để kết bạn, để cảm thấy sức khỏe tinh thần được an yên hơn (ảnh minh họa)

Khiêu vũ ở người già rất được ưa chuộng, nhiều người lựa chọn đi khiêu vũ để kết bạn, để cảm thấy sức khỏe tinh thần được an yên hơn (ảnh minh họa)

Không đến những nơi khiêu vũ quá thường xuyên

Khiêu vũ ở người già rất được ưa chuộng, nhiều người lựa chọn đi khiêu vũ để kết bạn, để cảm thấy sức khỏe tinh thần được an yên hơn. Nhưng đừng nên đến những nơi này thường xuyên.

Nhiều người già đi khiêu vũ thì bị hàng xóm đồn tiếng xấu. Thậm chí vợ chồng còn ghen tuông lẫn nhau. Tuổi già đừng nên đến những nơi này kẻo rước thị phi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link