Kinh sợ kẻ ác man giết người, cướp của, phi tang xác

11:00, Thứ hai 09/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 7/2, công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã bắt Nguyễn Văn Khải (43 tuổi, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) để điều tra về hành vi giết người..

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 ngày 19/1 những người dân đi cạo mủ cao su qua đường ĐT 759B thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp thì phát hiện một thi thể bị đốt cháy bên đường bốc mùi hôi thối.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương đến hiện trường, ban đầu xác định danh tính nạn nhân là bà Nguyễn Thị N. (1956, trú xã Đakia, huyện Bù Gia Mập), một người chuyên cho vay nặng lãi.

Trước đó, vào ngày 12/1, người nhà bà N. đã đến cơ quan công an địa phương trình báo về việc người phụ nữ này đột nhiên mất tích, khi điều khiển xe mô tô hiệu Wave biển số 93G1-040.28 đi gặp bạn hàng. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định hung thủ chính là Nguyễn Văn Khải nên khẩn trương thực hiện lệnh bắt tạm giam. 

Tại cơ quan điều tra, Khải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, số tiền y cướp của nạn  nhân là 150 triệu đồng cùng một số nữ trang đã cất giấu trong một bãi đá. 

Hôm gây án, Khải đã hỏi vay bà N. số tiền là 150 triệu đồng và yêu cầu giao tại nhà. Sau khi nhận được tiền, Khải thấy trên người bà N. có nhiều nữ trang giá trị cao nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản, đồng thời quỵt nợ luôn. 

Nghĩ là làm, Khải âm thầm bám theo bà N. đi đến đoạn đường vắng thì ra tay sát hại cướp tài sản, sau đó y đốt xác phi tang trước khi rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Giết hàng xóm rồi thản nhiên leo lên cây ngủ
Thấy người thanh niên đi làm ở xa lâu ngày về chơi, Hiếu thấy gai mắt nên dùng đá đánh cho bỏ ghét. Bị nạn nhân dọa mách mẹ, Hiếu rút dao đâm bà Nga tử vong.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt