Việt Hương đáp trả antifan khi bị dọa phanh phui góc khuất chuyện từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương cho biết khi nhận hàng đóng góp từ người khác thì sẽ ghi rõ họ tên mạnh thường quân khi phát đi.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương là 1 trong những người tích cực cứu trợ lương thực, thuốc men để giúp đỡ bà con khó khăn. Tuy nhiên cô vô tình vướng vào ồn ào loạt nghệ sĩ Việt bị ai đó yêu cầu sao kê tiền từ thiện.

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

viethuong1

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Việt Hương liền nhanh chóng đáp trả. Cô viết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Đêm sau 22 giờ những cuộc điện thoại làm mình thức cùng với người gọi, và chờ đợi để nghe câu nhận được rồi mới đi ngủ. Đang ngủ 1g30 sáng gọi lại nói không chạy được hay trục trặc là hết ngủ luôn. Ai đã từng gọi bình oxy cho người thân mới hiểu cảm giác này. Ôm cả yêu thương đi cùng với bà con. Thương lắm. Mới lấy xe có chuyện đi liền chạy cho kịp".

viethuong2

Cô hy vọng các phương tiện này đều ế, không có nhu cầu sử dụng. Vì như thế bà con mới trong tình trạng khỏe mạnh. Cách đây vài ngày, cô cũng gửi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế. Cô bộc bạch: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link