Kỳ Duyên tiếp tục gây sốt khi khoe vòng eo con kiến và rãnh lưng sâu đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Góc chụp từ phía sau thành công giúp cô khoe trọn đường rãnh lưng "sâu hoắm", trông cực kỳ mãn nhãn.

Cách đây 8 năm, Kỳ Duyên từng vấp phải khá nhiều ý kiến bàn luận trái chiều về nhan sắc khi lên ngôi Hoa hậu. Cô liên tục lộ vóc dáng kém thon gọn trên sóng truyền hình hậu đăng quang. Thế nhưng Kỳ Duyên đã nỗ lực giảm cân và cải thiện sắc vóc một cách "ngoạn mục". Giờ đây, nàng hậu sở hữu thân hình lý tưởng vừa săn chắc, thon gọn lại quyến rũ "hết nước chấm". 

Đặc biệt, khi nhìn vóc dáng của Kỳ Duyên ở phía sau lưng, ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa bởi sau một hành trình dài tập luyện nàng hậu đã sở hữu được ưu điểm "vạn người mê" đó chính là rãnh lưng cực kỳ quyến rũ.

Empty

Kỳ Duyên khoe rãnh lưng sâu và đường cong uốn lượn khi chụp từ phía sau. 

Empty

Vóc dáng quyến rũ của Kỳ Duyên khi diện đầm ôm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 

Empty

Vòng eo con kiến là thành quả tập luyện kiên trì của nàng hậu. 

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng gây sốt mạng xã hội khi khoe loạt ảnh phô diễn tấm lưng siêu nuột và đường rãnh lưng uốn lượn theo hình chữ S từ dưới cổ xuống tới eo, chứng minh thành quả tập luyện kiên trì. 

Empty

Kỳ Duyên phô diễn được ưu thế hình thể khi diện trang phục "kiệm vải".

Empty

Chỉ chụp từ phía sau cũng đủ gây thương nhớ. 

Được biết, hiện tại Kỳ Duyên đang sở hữu số đo 3 vòng là 86-59-89 cm. Đây là số đo được đánh giá khá chuẩn so với một mỹ nhân sở hữu chiều cao ấn tượng như Kỳ Duyên.

Empty

Nàng hậu dành nhiều thời gian ở phòng tập để sở hữu thân hình như mong muốn. 

Cụ thể, khi chia sẻ về bí quyết ăn uống trong giai đoạn giảm cân, Kỳ Duyên cho biết: "Thói quen ăn uống thay đổi hoàn toàn, ăn nhạt hơn, uống nước nhiều hơn, ngủ ngon, da dẻ trộm vía căng bóng, cơ thể luôn trong trạng thái nhẹ nhàng và khỏe mạnh". Về chế độ tập luyện, nàng hậu thường áp dụng các bài chạy cardio, tập bụng, tập eo... để thon chỗ cần nhỏ và lộ rõ những chỗ cần to. 

Nói thêm về quan điểm siết cân giữ dáng, Kỳ Duyên nhắn nhủ đến các chị em phái đẹp rằng: "Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp nhưng đừng đặt nặng áp lực đó lên vai mình. Đối với mọi người thì có thể điều chỉnh ăn uống, tập thể dục để giữ sức khỏe.

Bạn nào có ý chí quyết tâm thì siết body cho đẹp. Với tôi thì tự nhiên tới một thời điểm thấy muốn siết lại vóc dáng, nghiêm khắc hơn với bản thân xem sức của mình tới được đâu, gầy nhưng vẫn phải khỏe".

Empty

Nàng hậu tự tin phô diễn vóc dáng với những thiết kế cắt khoét đẹp mắt. 

Empty

Dõi theo hành trình giảm cân, giữ dáng của Kỳ Duyên, hội chị em phái đẹp càng có thêm động lực để tập luyện và ăn uống khoa học. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link