Những sao nữ Vbiz bị nghi ngờ nhờ cậy đến "phụ tùng" để nâng cấp vòng 3

( PHUNUTODAY ) - Để có thể xuất hiện một cách hoàn hảo trước truyền thông, công chúng, các người đẹp khéo léo tạo dáng trước ống kính, thi thoảng sử dụng thêm quần độn.

Lệ Quyên 

Bên cạnh giọng hát, Lệ Quyên còn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Vbiz rất có ý thức giữ gìn vóc dáng. Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình "sốt xình xịch" với màn khoe dáng cực gắt trên trang cá nhân với thân hình chữ S đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng vòng 3 cong vút của cô trông cứ sai sai so với thân hình mỏng như lá lúa.  

Empty
Empty

Trước những nghi ngờ của cư dân mạng, Lệ Quyên sau đó đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải một story và tỏ ra khá bình thản, thậm chí là vui mừng khi biết mọi người nghĩ rằng mình độn vòng 3. "Oh yeah, thành quả tập xứng đáng thật, vui ghê luôn. Chứng tỏ ngon như mông độn rồi. Kiểu váy len thun tôn dáng hết nước chấm quá." - Lệ Quyên viết. 

Lương Mỹ Kỳ 

Vóc dáng lẫn bộ trang phục được mỹ nhân chuyển giới diện trong đêm diễn này cũng thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên một trong những điểm gây thắc mắc nhất chính là vòng 3 của người đẹp. Theo đó, khi khoác lên mình bộ váy dạ hội ôm sát, vòng 3 của Lương Mỹ Kỳ trông khá thiếu tự nhiên, nhất là hai bên hông bị gồ lên thấy rõ. Chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ mỹ nhân 9X đã dùng đến "phụ tùng" để trông quyến rũ hơn.

Empty

Nguyễn Loan 

Xuất hiện tại đêm khai mạc Tuẫn lễ thời trang quốc tế Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã chọn cho mình một bộ áo dài cách tân mang hoạ tiết lạ mắt trên thảm đỏ. Tuy nhiên, ngay sau đêm diễn, hình ảnh Nguyễn Thị Loan tại sự kiện thời trang được đăng tải trên một diễn đàn và nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Không ít cư dân mạng nghi ngờ người đẹp đã sử dụng đến quần độn để giúp tăng size vòng 3.

Empty

 Người đẹp cho biết cô cũng đã xem lại các hình ảnh của mình trên báo chí và thấy rằng ở mỗi góc chụp khác nhau thì hình ảnh lại có sự khác biệt nên dễ gây ra hiểu nhầm. Đồng thời, cô khẳng định bản thân là người luôn có ý thức tập luyện thể thao nghiêm túc để sở hữu đường cong đẹp.

Elly Trần 

Elly Trần còn được mệnh danh là “cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt”. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng, vòng 3 của bà mẹ 2 con này vốn không có “đối thủ” trong làng giải trí. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp sinh năm 1987 vướng nghi vấn sử dụng “phụ tùng” một cách quá đà để tăng thêm vẻ quyến rũ cho vòng 3 vốn đã rất đầy đặn.

Empty

Ngọc Trinh

Nổi tiếng sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, hấp dẫn nhưng cũng có đôi lần Ngọc Trinh để lộ đường cong gồ ghề và kém tự nhiên, đặc biệt là ở vòng 3. Chính vì vậy, nhiều người lập tức khẳng định chân dài gốc Trà Vình đã nhờ cậy đến "phụ tùng" để vẻ ngoài trở nên quyến rũ hơn.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ và đặt quyết tâm cao trong việc tập luyện nên giờ đây, Ngọc Trinh đã sở hữu một vóc dáng quyến rũ mà không cần nhờ đến "phụ tùng". Để chứng minh cho điều đó, cô nàng nhiều lần khoe lên trang cá nhân những bức ảnh mặc đồ tập khoe triệt để vòng 3.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link