Bảo Thy chia sẻ cách sở hữu bụng bầu không vết rạn và giữ gìn nhan sắc sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nhờ biết cách chăm sóc sức khỏe và làn da từ sớm, Bảo Thy đã tránh được tình trạng rạn nứt da ở phần bụng.

Thời gian gần đây, Bảo Thy chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa Vbiz khi vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Cô cũng thường xuyên khéo hình ảnh lấy lại vóc dáng thần tốc hậu sinh nở khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đã hơn 4 tháng kể từ ngày Bảo Thy chào đón "thiên thần nhỏ". Vượt qua khoảng thời gian đầu làm quen với việc chăm con, giọng ca Công Chúa Bong Bóng cuối cùng đã sắp xếp thời gian hợp lý cũng như có dịp nhìn lại hành trình 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.

Empty

Hiện tại, Bảo Thy đã cân bằng cuộc sống của mình.

Được biết, Bảo Thy đã từng tăng tổng cộng 10kg ở tuần thai thứ 36. Sau đó, trung bình cứ mỗi tuần, số đo cân nặng của nữ ca sĩ lại tiếp tục tăng thêm 1 - 1,5kg. Với số đo chiều cao 1m66 của Bảo Thy, người đẹp chỉ có thể tăng tối đa 16kg và đẹp nhất khi dừng lại ở con số 12 - 13 kg. Kết quả là, Bảo Thy "cán đích" với mức tăng 15kg trong ngày hạ sinh quý tử đầu lòng.

Empty

Thời điểm mang thai con trai đầu lòng, cân nặng của Bảo Thy tăng khá nhiều. 

Dẫu vậy, bụng của Bảo Thy vẫn không hề có dấu hiệu rạn nứt trong suốt giai đoạn mang thai cho đến tận thời điểm hậu sinh nở. Trong khi đó rạn da chính là tình trạng thường gặp ở các mẹ bầu do da bị kéo căng suốt thai kỳ, sau đó thả lỏng đột ngột.

Empty

Bụng của Bảo Thy chưa từng xuất hiện vết rạn da. 

Empty

Thời điểm sau sinh, bụng của Bảo Thy cũng không hề có vết rạn. 

Nữ ca sĩ luôn khoe khéo hình ảnh sắc vóc của mình trước gương. Nhiều người đã nghi ngờ tính chân thật của bức ảnh và nghĩ rằng người đẹp sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa. Thế nhưng, đáp lại lời bình luận của netizen, Bảo Thy chỉ đành quay hẳn một chiếc video chia sẻ cận cảnh sắc vóc đỉnh cao không hề qua chỉnh sửa. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chia sẻ một số bí quyết giúp chị em phụ nữ có thể tránh việc rạn da ở phần bụng trong suốt quá trình mang thai.

Empty

Bảo Thy chia sẻ bí quyết để có chiếc bụng bầu không vết rạn.

Theo đó, điều đầu tiên Bảo Thy nhấn mạnh chính là sự quyết tâm. Đối với nữ ca sĩ, tất cả mọi việc đều có thể được sắp xếp một cách hợp lý, đừng bao giờ lấy lý do công việc hay căng thẳng...

Empty

Người đẹp cho rằng cần có quyết tâm chăm sóc bản thân mới có thể thực hiện những bước tiếp theo.

Điều thứ hai chính là việc chú ý đến cân nặng. Bảo Thy cho biết, tùy theo hình thể của mỗi người sẽ có mức số đo tiêu chuẩn khác nhau. Việc tốt hơn hết là đi đến phòng khám và tìm lời tư vấn để tránh tăng cân quá nhiều, dẫn đến việc dễ rạn nứt da. Trong thời gian mang thai, người đẹp còn cố gắng uống đủ 2 - 3 lít nước mỗi ngày cũng như dung nạp đầy đủ chất dinh dưỡng. Một điều quan trọng khác trong việc giữ gìn chiếc bụng tròn xinh, không vết rạn của Bảo Thy chính là việc luôn cố gắng tập luyện yoga bầu.

Empty

"Kể từ khi Thy chính thức làm quen với yoga bầu, Thy đã có sức khỏe cũng như tinh thần cực kỳ tốt. Không còn đau mỏi đến tận bây giờ, tinh thần lúc nào cũng phơi phới, vui vẻ, cười nói suốt cả ngày" - Bảo Thy chia sẻ.

Có thể thấy, nhờ biết cách chăm sóc sức khỏe và làn da từ sớm, Bảo Thy đã tránh được tình trạng rạn nứt da ở phần bụng - điều khiến không ít chị em đang mang thai phải đau đầu, tự ti. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link