Kỳ Duyên vượt mặt Huyền My đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia?

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn Kỳ Duyên sẽ tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2017, á hậu Nguyễn Thị Loan vô cùng ủng hộ.

Mới đây, trên fanpage lớn về nhan sắc đã đăng tải thông tin khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

ky-duyen 2

 Fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam bất ngờ chia sẻ về việc Kỳ Duyên rất phù hợp với cuộc thi. 

Theo đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên  được cho là có nhiều lợi thế, rất phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất hào hứng với thông tin này vì trải qua nhiều vụ việc, nàng hoa hậu sinh năm 1996 đã được công chúng yêu mến và đón nhận nhiều hơn.

Điều đặc biệt, Á hậu Nguyễn Thị Loan, người rất thành công ở các đấu trường nhan sắc quốc tế cũng bất ngờ lên tiếng ủng hộ Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017. Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi úp mở cho biết cô đang luyện tập để thi đấu quốc tế.

ky-duyen 1

 Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 hoạt động miệt mài hơn để vượt qua dư luận và trở thành gương mặt được săn đón vị trí vedette nhất showbiz và dư luận càng ngày ủng hộ và có thiện cảm với cô.

Miss Supranational là một trong những cuộc thi quy mô và đẳng cấp nhất thế giới. Với sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp, Miss Supranational đã được xếp vào big 5 - 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

Năm 2016, đại diện của Việt Nam ở đấu trường này là Dương Nguyễn Khả Trang. Người đẹp xuất sắc lọt vào top 25 chung cuộc cùng danh hiệu Best National Custume - Trang phục dân tộc đẹp nhất.

ky-duyen 3

 Huyền My đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đua tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 

Ở đấu trường Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra vào tháng 10 tới đây, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã chính thức được công bố. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi sắc đẹp này. Cô đang tập trung tập luyện tích cực để chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link