Kỳ Hân tiết lộ thời gian về Việt Nam đoàn tụ cùng Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Kỳ Hân đã được tiêm vắc xin Covid-19. Cô mong chờ ngày về Việt Nam để đoàn tụ cùng chồng.

Năm 2020, Kỳ Hân đã quyết định qua Séc để dưỡng thai ở nhà bố mẹ chồng. Cặp đôi cũng chào đón con trai thứ hai ra đời tại Séc vào tháng 12/2020. Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ: "Không có gì thay đổi, đầu tháng 9 gia đình nhỏ về Việt Nam. Cứ nhớ Việt Nam mãi". Hiện tại, Kỳ Hân đã được tiêm vắc xin Covid-19 và mong chờ ngày về Việt Nam để đoàn tụ cùng chồng.

kyhan
kyhan2

Mới đây, Mạc Hồng Quân đăng ảnh cưới năm nào và bày tỏ: "5 năm rồi đấy các bác ạ. Yêu em, Kỳ Hân". Trái với sự ngọt ngào của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân kể lại câu chuyện "dở khóc dở cười". Sáng sớm, Mạc Hồng Quân đã gọi điện bảo: "Vợ ơi, hôm nay là 6 năm ngày cưới ấy" nhưng bị vợ nhắc lại "5 năm thôi". Sau đó, nam cầu thủ bày tỏ nguyện vọng: "Vợ mua cho chồng đôi giày được không?". Tuy nhiên Kỳ Hân liên tiếp nói lời "phũ phàng" với chồng bởi cho rằng tốn kém, vả lại anh đã có cả trăm đôi giày. Mạc Hồng Quân vẫn cố thuyết phục vhưng phản ứng của Kỳ Hân chỉ là một từ "dẹp".

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016. Cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng vào tháng 11 cùng năm, em bé thứ hai tên thân mật là Dưa Hấu sinh năm 2020.

Kỳ Hân tiết lộ: "Cháu sinh 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu 1 tẹo nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ, 1 lần sinh mổ, 1 lần sinh thường, Nếu các mẹ phân Vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi".

Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link