Kỳ lạ Châu Tấn và Trần Khôn, mỗi người đều chỉ có một nửa cô đơn, rất gần gũi nhưng không thể yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây tin đồn Châu Tấn bí mật kết hôn với Trần Khôn gây xôn xao mạng xã hội.

Châu Tấn sinh năm 1974, Trần Khôn sinh năm 1976 là hai tài năng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng chọn cách sống khá kín tiếng và đôi khi lặng lẽ. Cả hai đều được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá là những diễn viên thực lực của màn ảnh.

Châu Tấn và Trần Khôn từng đóng cặp trong Như mưa như gió lại như sương, Liêu trai chí dị... Ở ngoài đời họ là đôi bạn thân đã hơn 20 năm, từ khi chưa thành danh tới bây giờ. 

chua tan tran khon 3

Trần Khôn không công khai về mối quan hệ tình ái của mình. Nhưng anh từng thừa nhận đã có một người con trai nhưng anh và mẹ đứa trẻ không kết hôn và cũng không sống chung, anh giữ bí mật tuyệt đối về người phụ nữ. Con trai của Trần khôn bây giờ cũng đã ngoài 20. Trần Khôn lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, cha mẹ ly hôn, anh chịu ảnh hưởng lớn  bởi tiêu đó. 

Châu Tấn trải qua những mối tình và cả một lần kết hôn nhưng đều không trọn vẹn. Người đẹp ngây thơ si tình luôn hết mình vì yêu và lao đi vì tình yêu nhưng lại luôn nhận về sự phụ rẫy. Châu Tấn thừa nhận bản thân cô là người si tình. Cô từng yêu Đậu Bằng 5 năm rồi bị bỏ, yêu Lý Á Bằng định cưới thì bị Lý Á Bằng chia tay vì Vương Phi. Cô yêu Lý Đại Tề cũng bị chia tay, kết hôn với Cao Thánh Viễn cũng chỉ 2 năm rồi ly hôn.  Sau đó Châu Tấn bị đồn là yêu Đậu Tĩnh Đồng, con gái Vương Phi -  người phụ nữ đã khiến Lý Á Bằng bỏ rơi Châu Tấn để kết hôn. 

chau tan tran khon

Trong làng giải trí, mối quan hệ Châu Tấn và Trần Khôn rất đặc biệt. Hai người thường xuyên tỏ ra thân thiết với nhau và có nhiều cử chỉ thân mật. Điều đó khiến cho họ vướng tin đồn yêu nhau, kết hôn, sinh con cùng nhau...

chau tan tran khon 2

Tuy nhiên Trần Khôn khẳng định giữa anh và Châu Tấn chỉ là bạn thân không kết hôn. Đặc biệt Châu Tấn chính là mẹ nuôi của con trai anh. Và Trần Khôn cũng từng là chủ hôn trong hôn lễ của Châu Tấn với Cao Thánh Viễn năm xưa. Châu Tấn từng nói "Chúng ta mỗi người chỉ có một nửa". Và vì thế họ trọn thành tri kỷ ở bên nhau cùng san sẻ nỗi cô đơn, là bạn chứ không yêu. Trần Khôn cũng khẳng định anh chỉ có một người con trai duy nhất sinh năm 2003, gia đình đông con nhiều cháu nên thỉnh thoảng anh xuất hiện cùng các cháu chứ không phải có thêm con như tin đồn. Anh và Châu Tấn cũng chỉ là bạn tốt của nhau nhiều năm qua chứ không có mối quan hệ tình ái.

Châu Tấn cũng từng vướng tin đồn kết hôn đồng giới với con gái Vương Phi. Tuy nhiên những người liên quan không lên tiếng về những tin đồn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn