Kỳ lạ trứng gà to “đẻ” ra trứng gà con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông chủ đã vô cùng ngạc nhiên khi con gà của mình để ra một quả trứng khổng lồ, ngạc nhiên hơn, bên trong quả trứng ấy lại còn một quả trứng nhỏ.

Một người đàn ông Mỹ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện thấy con gà mái trong chuồng đẻ ra một quả trứng khổng lồ có kích thước to gấp đôi các quả trứng bình thường khác. Nhận thấy bên trong quả trứng có điều gì đó đặc biệt, người đàn ông này đã quyết định quay lại clip và đạp quả trứng ra xem có gì bên trong.

Xem Clip

Mô tả ảnh.
Quả trứng khổng lồ này có kích thước to gấp đôi các quả trứng bình thường.

Thật đáng ngạc nhiên hơn, bên trong quả trứng khổng lồ không chỉ có lòng trắng, lòng đỏ mà còn có một quả trứng khác đang còn nguyên cả vỏ. Và tất nhiên, bên trong quả trứng nhỏ đập ra có đầy đủ lòng trắng, lòng đỏ như một quả trứng bình thường.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Rất nhiều người cảm thấy tò mò và thích thú với quả trứng kỳ lạ này.

Một số chuyên gia cho rằng hai quả trứng nở trong hai ngày có thể đã trộn lẫn với nhau, khi con gà mái không đẻ quả trứng đầu tiên trong ngày trước đó. Một số khác lại cho rằng, có rối loạn nào đó trong hoạt động co bóp cơ bên trong cơ thể con gà khiến một quả trứng lọt vào một quả trứng khác đang phát triển và tạo thành quả trứng kép.

Ra tòa vì tội buôn lậu 16 quả trứng chim giấu trong quần lót
Ra tòa vì tội buôn lậu 16 quả trứng chim giấu trong quần lót
(Xã hội) - Nhân viên hành pháp tại sân bay Australia bắt được một hành khách nhét 16 quả trứng chim trong quần lót của anh ta khi chuẩn bị lên máy bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT