Là đàn bà chỉ cần làm điều này khi yêu chồng cả đời say đắm chẳng bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Là đàn bà chỉ cần làm điều này khi yêu chồng cả đời say đắm chẳng bao giờ "thèm của lạ" - nhớ lưu lại ngay.

vo-chong-0953

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều gia đình tan vỡ hạnh phúc gia đình chỉ vì anh chồng đi ra ngoài tìm kiếm thú vui mới. Đôi khi trong chuyện chồng ngoại tình, chị em phụ nữ cũng có một phần trách nhiệm khi tỏ ra thờ ơ với chồng và không biết cách giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân.

Cùng xem "phim nóng"

Phụ nữ luôn coi việc xem phim đen luôn là hành động không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, rất nhiều đàn ông lại thích xem phim đen và nếu bạn chưa có được sự chuyên nghiệp trên giường, thì hãy thử cùng chàng theo dõi những gì mà chàng thường xem. Có lẽ bạn sẽ rút ra được một số kinh nghiệm đáng học hỏi đấy. Hơn nữa, khi cùng xem, cả hai sẽ có những hưng phấn đồng thời và bởi vậy chẳng có lẽ gì mà không cùng mang lại một cuộc yêu hoàn hảo.

Hãy để cho chàng kiểm soát

Nhiều khi phụ nữ cảm thấy cần phải chứng minh khả năng "yêu" của họ ở trên giường. Tất nhiên đó có thể là dấu hiệu một chàng trai biết rằng bạn rất yêu họ, tuy nhiên họ không phải là bên duy nhất cần được thỏa mãn. Thỉnh thoảng hãy để chàng trai của mình kiểm soát mọi hành động trong cuộc yêu của bạn, chàng sẽ đem lại cho bạn những giây phút hưng phấn nhất. Tất nhiên, khi bạn hài lòng, chàng cũng được thỏa mãn.

Quan tâm đến thân thể người kia

Khi vợ hoặc chồng chỉ mải mê quan tâm đến việc làm chuyện đó bằng những hành vi thể hiện sự ham muốn, xúc cảm của bản thân mình để mong đạt được khoái cảm thì sẽ thường gây ra một tâm lý ức chế và chưa thực sự thoả mãn cho người bạn đời.Vì thế, trước khi làm chuyện ấy, hai người nên dành thời gian ban đầu để quan tâm đến các yếu tố thân thể người kia. Nó vừa thể hiện sự ân cần, trân trọng đối với người bạn đời, mà còn là bước khởi đầu để hai người giúp nhau tạo nên cảm hứng, giúp nhau hưng phấn.

vo-chong-2

 

Có sự bình đẳng

Tình dục ích kỷ là tình dục dễ mang lại sự thất vọng. Khi đã làm thất vọng thì những hành vi sau đó chỉ mang tính nghĩa vụ, trách nhiệm, làm qua loa cho xong. Nếu để tình trạng này xảy ra thì thực sự sẽ là mầm mống của nguyên nhân dẫn đến ngoại tình. Người vợ hay chồng đã không coi trọng những gì làm thoả mãn mình cũng phải là chuẩn mực bắt buộc phải làm với đối tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link