Là đàn bà, đừng tự biến mình thành kẻ nguy hiểm trong mắt chồng con

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn nói đàn ông ngoại tình ít bỏ vợ, đàn bà ngoại tình thì dễ bỏ chồng. Khi phụ nữ động lòng với người đàn ông khác thì họ sẽ trở nên nguy hiểm trong hôn nhân. Khi trái tim hướng về ngoài đàn ông họ sẽ hi sinh, dành tất cả sự quan tâm cho người đàn ông mới đó.

Phụ nữ biết bản thân mình dịu dàng nhất lúc nào không? Đó chính là lúc bạn đứng trong gian bếp, người đầy mồ hôi và đang nêm những món ăn ngon cho gia đình. Là lúc chén cơm của bạn ăn chưa bao nhiêu nhưng muốn nhìn chồng con ăn món nào nhất.

Phụ nữ đảm đang là lúc đi chơi, đi bạn bè nhưng vẫn lo lắng về nhà sớm để tất bật chuẩn bị bữa cơm cho chồng con.

Nhưng bên cạnh đó trong hôn nhân cũng có một kiểu phụ nữ rất nguy hiểm. Chính là khi về nhà, họ vừa cho con ăn lại vừa lén nhìn điện thoại xem có ai nhắn hay không?. Kiểu phụ nữ này họ vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình nhưng lúc nào có suy nghĩ được đi ra ngoài mới là thích nhất.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người ta vẫn nói đàn ông ngoại tình ít bỏ vợ, đàn bà ngoại tình thì dễ bỏ chồng. Khi phụ nữ động lòng với người đàn ông khác thì họ sẽ trở nên nguy hiểm trong hôn nhân. Khi trái tim hướng về ngoài đàn ông họ sẽ hi sinh, dành tất cả sự quan tâm cho người đàn ông mới đó.

Họ yêu người đàn ông khác khi tình cảm dành cho chồng đã chết mòn. Họ sẽ lặng lẽ nghĩ ra con đường để chạy trốn vời người tình. Phụ nữ cho dù bao nhiêu tuổi, có lấy chồng hay không thì họ vẫn luôn sống theo tình cảm.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chưa chắc họ đã lẳng lơ, đứng núi này trông núi nọ mà vì họ có nhu cầu tình cảm, gần gũi nhiều hơn đàn ông. Nếu thiếu thốn, họ sẽ chọn cách ra ngoài tìm người khác. Thế nên đàn ông đừng trách phụ nữ ngoại tình nếu bản thân anh là người chồng chưa tử tế. Đừng nghĩ rằng đàn bà ngoại tình là hèn kém, bởi chồng không ra gì nên mới khiến vợ bội bạc.

Trong hôn nhân chỉ cần người chồng cho vợ sự quan tâm thì ắt cô ấy cũng sẽ không bao giờ phản bội cả. Nhưng nếu không đủ sức quan tâm thì hãy buông tha cho cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link