Người đàn ông mắc kẹt "của quý" trong ống nước suốt 2 ngày

20:50, Thứ ba 17/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Của quý" của một người đàn ông bị mắc kẹt trong đường ống nước suốt 2 ngày và phải nhờ nhân viên cứu hỏa dùng máy cắt giải thoát.

Tai nạn bất ngờ đã xảy ra với ông Lian Tien, 61 tuổi, sống ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi ông này đang sơn tường trong trạng thái khỏa thân thì bị trượt chân ngã. Cú ngã khiến "của quý" của người đàn ông mắc kẹt vào đường ống dẫn nước từ hệ thống điều hòa ra ngoài.

của quý mắc kẹt

Nhân viên cứu hỏa cẩn thận cắt bỏ phần đường ống bao quanh "của quý" của người đàn ông

Người đàn ông đã cố gắng cắt đoạn ống khỏi tường. Nhưng sau đó, dù ông có sử dụng bao nhiêu dầu và nước rửa chén để làm chất bôi trơn thì vẫn không thể tự giải thoát cho mình.

Vì quá xấu hổ nên ông đã giấu gia đình chuyện xảy ra, truyền thông địa phương cho biết. Tuy nhiên, cuối cùng con trai ông Lian Tien đã phát hiện ra sự việc 2 ngày sau đó khi thấy bố bị sốt với dương vật tấy đỏ. Gia đình nhanh chóng đưa ông tới bệnh viện, nơi ông vô cùng bối rối khi phải kể lại sự việc.

Tuy nhiên, sự xấu hổ của ông không dừng lại ở đó khi bệnh viện cũng bó tay và buộc phải gọi cho đội cứu hỏa đến trợ giúp. Nhân viên cứu hỏa đã phải sử dụng máy cắt cẩn thận cắt bỏ phần đường ống bao quanh dương vật và giải thoát cho người đàn ông tội nghiệp sau "ca phẫu thuật đặc biệt" kéo dài 4 tiếng.

"Tôi sợ rằng không ai tin mình và cố gắng làm mọi thứ để thoát khỏi chiếc ống chết tiệt. Tôi cắt ống khỏi tường và cố gắng đổ dầu, nước rửa bát vào nhưng "nó" vẫn bị kẹt chặt. Tôi đi ngủ với hy vọng rằng nếu mình thư giãn thì chiếc ống sẽ trượt ra được nhưng chuyện đó đã không xảy ra", người đàn ông còn chưa hết sợ hãi và xấu hổ cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: