Là nhân vật chính nhưng Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" luôn thua style khi đứng chung với vai phụ

( PHUNUTODAY ) - Dù là trang phục đi làm, đi chơi hay đồ ngủ mặc ở nhà, Nam đều xuề xòa, thiếu chỉn chu, dìm dáng đến lạ.

Từ phần 1 cho đến phần 2 Hương Vị Tình Thân, trang phục của nữ chính tên Nam vẫn luôn khiến khán giả đưa ra thật nhiều nghi vấn vì xuề xòa, thiếu chỉn chu, dìm dáng đến lạ. So với các nhân vật khác trong phim, từ mẹ đẻ, em gái... khi đứng chung cùng 1 khung hình, liệu Nam có khá khẩm hơn?

Empty

Nam chọn cho mình 1 tông màu xanh đen khá "dzừ", lại để lộ vòng 2 kém thon gọn trong khi "mẹ Xuân" lại diện tông hồng trẻ trung. Còn Thy, tuy mặc áo đen nhưng thiết kế cổ vuông đã khiến cô nhìn hiện đại hơn rất nhiều.

ng-vi-tinh-than-phan-2-tap-28-ba-xuan-va-thy-ha-he-bat-nat-nam-diep-lo-than-phan-truoc-dung-1630837493-2-16317119525781832612567-1631765348610-16317653489552111261842

Mẹ chồng và em chồng còn chưa kịp thay đồ thì Nam đã thành công cất bộ đồ lụa đó đi và thay cho mình 1 set đồ mặc ở nhà khá thoải mái nhưng so với Thy thì kém sang hơn hẳn. 

Empty

So với Thy, set đồ của Nam vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả nhưng cách mix tông hồng của váy ton sur ton với khăn đã là điểm cộng. Khánh Thy hút mắt như thường lệ, khoác lên mình set đồ full trắng với áo blazer sang chảnh.

Empty

Nam lại mặc ton sur ton xanh nhưng phối gile với skinny jeans và boots mũi nhọn của Nam vẫn còn khá non tay trong khi Thiên Nga thì 1 thân váy trắng nom vẫn hiện đại hơn Nam rất nhiều.

Empty

Thiên Nga ra dáng đâu ra đấy với váy ngắn, áo trễ vai sành điệu. Còn Nam lại kín mít với áo phông trắng bên trong, áo denim dáng dài bên ngoài.

Empty

So với Thy diện áo khoác tweed, chân váy dài thì Nam với áo len xám cổ V cùng quần skinny jeans có phần lỗi thời hơn thật.

Empty

Sang đến khung hình này, nếu ai không biết lại tưởng Nam là nhân viên giao đồ ăn còn bà Xuân và Kỳ Duyên đều mặc rất hiện đại. Với kiểu mặc áo phông ôm sát cùng sơ mi dáng ngắn, bên dưới là skinny đen khá lỗi mốt và chẳng hề bắt mắt. 

So sánh Nam với những nữ nhân khác trong cùng 1 khung hình, cô rõ ràng lép vế thấy rõ trong đại đa số các lần. Số dịp Nam cân bằng kém đi, dễ dàng nhận ra là chỉ có người khác mặc đẹp hơn Nam chứ chưa bao giờ có lần ngược lại trong Hương Vị Tình Thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link