Là phụ nữ đã đến lúc ngừng chạy theo người đàn ông chỉ luôn biết làm đau mình, làm mình rơi nước mắt...

( PHUNUTODAY ) - Đừng vì một gã đàn ông tồi mà đánh mất đi cơ hội của những người đàn ông tốt. Ngoài kia vẫn còn người xứng đáng để bạn trao trọn cả trái tim mình phụ nữ ạ.

Nếu không may lỡ gặp phải người đàn ông vô tâm, thay vì khiến bạn cười lại khiến bạn rơi nước mắt thì phụ nữ sẽ làm thế nào? Câu trả lời vốn dĩ ai cũng biết đó chính là rời bỏ khỏi anh ta. Thế nhưng sự thật có mấy người phụ nữ có thể làm được điều đó.

Phụ nữ dường như quá bao dung, rộng lượng nên cuối cùng người khổ là họ. Đàn ông miệng nói còn yêu nhưng vẫn ra ngoài ham của lạ. Còn phụ nữ miệng nói trách nhưng trong lòng lại tha thứ.

Vì quá bao dung rộng lượng nên lúc nào họ cũng nghĩ rằng chỉ cần mình tha thứ thì người đàn ông sẽ thấu hiểu. Nhưng nào đâu có, phụ nữ càng tha thứ, đàn ông lại càng lừa dối, khiến họ đau hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, đã đến lúc bạn cần từ bỏ người đàn ông chỉ biết làm bạn đau khổ đi. Tại sao phải hành hạ bản thân chỉ vì một kẻ không xứng đáng cơ chứ. Phụ nữ là để yêu thương, nếu anh ta không quan tâm bạn thì việc của bạn là rời đi. Đừng vì một gã đàn ông tồi mà đánh mất đi cơ hội của những người đàn ông tốt. Ngoài kia vẫn còn người xứng đáng để bạn trao trọn cả trái tim mình phụ nữ ạ.

Nếu phụ nữ vẫn cam chịu ở cạnh người đàn ông xem mình không ra gì thì đừng mở miệng than trách trời đất. Bởi trên đời này chẳng có ai làm khổ bạn ngoài bạn cả đâu. Bạn đã đủ trưởng thành để biết cái gì là tốt, cái gì là xấu cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đâu phải đàn bà không có đàn ông thì không sống nổi. Sự thật không có tiền bạc, không có công việc mới là điều kinh khủng. Chưa gặp được người đàn ông yêu thương mình thì cứ chọn độc thân đi.

Vừa tận hưởng khoảng trời tự do, vừa làm đẹp cho chính mình. Để rồi mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, bạn xinh đẹp, giỏi giang thì chẳng sợ vướng phải kiểu đàn ông không ra gì. Việc gặp phải kẻ sở khanh, kẻ vô tâm đó không phải là lỗi của bạn. Nếu bạn không chịu từ bỏ người làm khổ mình thì đó mới chính là tội lỗi lớn nhất. Hãy tự lựa chọn cuộc sống của mình phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link