Đàn ông kiểu này, phụ nữ nên mạnh mẽ mà đá bay khỏi cuộc đời

16:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mới quen, mới hẹn hò hay đã yêu mà phát hiện ra chàng có những tính này, tốt nhất bạn nên tránh xa.

Anh ta cứ nói mãi về mình

Đó là khi anh ấy biến bản thân thành chủ đề “độc quyền” trong cuộc hội thoại giữa hai người, liên tục kể về cuộc sống tựa thiên đường đang có để thu hút bạn. Nếu anh ấy không ngừng nói về bản thân thì ắt hẳn việc tìm hiểu bạn không phải là vấn đề quan trọng. Và việc hy vọng một mối quan hệ cũng chỉ là đơn phương mà thôi. Điều này cũng có nghĩa tình trạng hiện tại của anh ấy chưa sẵn sàng để thay đổi nên chẳng đáng để bạn quan tâm thêm nữa.

Chỉ nghĩ cho mình

Những người thế này sẽ chỉ làm những việc mà bản thân mình thấy tốt và hầu như không mảy may suy nghĩ cho bạn.

Hơn thua với bạn

Hình ảnh một cặp đôi luôn hỗ trợ, nương tựa và tán thưởng lẫn nhau như là nguồn động lực cho những nỗ lực sau này thật đẹp. Thế nhưng, nếu bạn đang gặp phải một cô/anh người yêu không bao giờ thốt lên một câu chúc mừng hay khen mỗi khi bạn xuất sắc đạt được điều gì đó chỉ vì họ không muốn mình bị lu mờ bởi bạn thì tốt hơn hết là “rút lui” đi bạn nhé!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

Anh chàng lúc nào cũng cần được ngưỡng mộ

Dù bạn có nói chàng là người thông minh, vui tính, hấp dẫn thì anh ta vẫn thấy chưa đủ. Người đàn ông này cần cảm thấy và nghe thấy điều đó từ những người khác và anh ta sẽ làm mọi cách để luôn nhận được những lời tán tụng từ mọi người, ở mọi nơi, từ các bữa tiệc, tại siêu thị, trong nhà hàng... Với người đàn ông này, bạn không là gì cả nên khó bắt anh ta dành thời gian quan tâm đến bạn.

Anh ta là người hay than vãn

Chỉ vừa đi chơi với nhau vài lần anh ấy đã bắt đầu ca thán với bạn về cuộc sống vốn không suôn sẻ của mình. Hãy cân nhắc xem liệu bạn có thực sự muốn hẹn hò với một chàng trai đang “khủng hoảng”, người chắc chắn đang cường điệu hóa về ông sếp, nói xấu về bạn gái cũ và bị o ép trong cuộc sống? Suy nghĩ kỹ thêm một chút bạn sẽ hiểu, nếu anh ấy dành lời không hay để nói về người cũ, thì rất có thể cũng đang sẵn sàng để nói xấu bạn.

Lạm dụng hoặc đánh đập bạn

Đừng bao giờ để tay của người yêu “lệch hướng” các bạn nhé! Đây cũng là cách bảo vệ mình đấy! Nếu xảy ra trường hợp này hãy chắc chắn nó không bao giờ lặp lại lần nữa.

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Anh chàng kibo

Một người đàn ông quá tính toán, chi ly chắc chắn sẽ không mang lại cho bạn cuộc sống thoải mái, dù anh ta có kiếm nhiều tiền cỡ nào đi chăng nữa.

Phụ nữ có 9 phẩm chất này khiến đàn ông
Phụ nữ có 9 phẩm chất này khiến đàn ông "tranh giành" lấy làm vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 9 phẩm chất đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông đổ gục.
5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng trong hôn nhân
5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng trong hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta nói nhẫn nhịn là đức tính cần có trong hôn nhân, nhưng có những điều, bạn tuyệt đối không nên chịu đựng.
Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người vợ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân, nếu khéo làm những việc sau, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình.
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông tốt nhất định sẽ coi khó khăn của bạn là của anh ấy và cùng bạn giải quyết , tuyệt đối không để bạn một mình.
Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng mong đợi ở chồng điều này
Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng mong đợi ở chồng điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ có lẽ không nên mong đợi ở chồng, bởi càng mong đợi càng dễ thất vọng mà thôi.
20 quả báo nặng nề của tội tà dâm, ngoại tình theo lời Phật
20 quả báo nặng nề của tội tà dâm, ngoại tình theo lời Phật
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo quan niệm nhà Phật, bất cứ việc gì trái đạo lý luân thường đều phải chịu báo ứng, trong đó, ngoại tình chịu quả báo rất nặng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link