5 cách phối đồ layer vừa tăng điểm sành điệu, vừa hack dáng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 cách phối đồ layer giúp chị em mặc đẹp đỉnh cao trong mùa lạnh năm nay.

Thời tiết lạnh giá của mùa đông buộc chị em phải diện đồ theo kiểu layer để giữ ấm và ghi điểm phong cách. Cách diện này để chị em được thỏa sức sáng tạo với nhiều biến tấu khác nhau, giúp phong cách luôn mới mẻ, không bị trùng lặp.

Ngay cả khi đã "găm" sẵn vài cách mix đồ nhiều lớp cơ bản, chuẩn mốt, chị em cũng đừng bỏ qua 5 chiêu layer thông minh sau đây.

Áo len oversized + chân váy suông

Sơ vin không phải lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhưng nếu ghim công thức mix chân váy suông với áo len oversized, chị em sẽ không phải lo lắng nhiều về khoản bị dìm dáng. Tổng thể trang phục sẽ không bị lùng bùng, nuốt dáng, vẻ ngoài của chị em trông vẫn rất cao ráo, toát lên nét nhẹ nhàng, thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp chị em ghi điểm trong mắt người đối diện.

Empty

Áo lửng + áo khoác dáng dài

Cách mix áo len dài quá hông với áo khoác dáng dài dường như đã quá quen. Vì vậy, đừng giới hạn phong cách trong những điều quá cơ bản, chị em hãy thử mix áo len/áo thun dáng lửng với áo khoác dài, vẻ ngoài trông sẽ phá cách. Mix áo lửng + áo khoác dáng còn giúp chị em "ăn gian" chiều cao, mà chẳng cần phụ thuộc vào động tác sơ vin.

Empty

Quần skinny jeans + boots cao cổ

Để diện kiểu giày này nhưng tôn dáng đỉnh nhất chính là combo boots cao cổ layer ngoài quần skinny jeans tạo cảm giác liền mạch, nhờ vậy mà cặp chân trông dài hơn. Ngoài ra combo quần skinny jeans + boots cao cổ còn toát lên vẻ bụi bặm, cá tính và cũng rất xịn mịn, chị em không áp dụng thì sẽ bỏ lỡ nhiều outfit ấn tượng.

Empty

Áo cổ lọ có thể mix cùng mọi kiểu đồ

Đng quên bổ sung một chiếc áo cổ lọ. Item này có thể layer cùng muôn kiểu đồ, và giúp giữ ấm trong những ngày đông giá rét, mang đến vẻ xịn mịn cho cả set trang phục. Vậy nên nếu sắm kiểu áo này về, chị em sẽ không bao giờ lo thiệt.

Empty

Đừng bỏ qua áo len gilet

Áo len gilet đang là item siêu hot mix với nhiều kiểu áo dài tay, như là áo thun, sơ mi và cả váy vóc nữa. Sự xuất hiện của áo len gilet sẽ tăng vẻ ấn tượng, nổi bật. Áo len gilet cho hiệu quả hack tuổi vi diệu, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài lịch sự, trang nhã.

layer5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link