Cầu hôn bạn gái bên thác nước cho lãng mạn, chàng trai đau khổ vì làm rơi mất nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Khung cảnh cầu hôn dưới thác nước đang vô cùng lãng mạn thì người đàn ông này lại đánh rơi chiếc nhẫn lúc đang cố đeo nó vào tay người mình yêu.

Lời cầu hôn chắc chắn là khoảnh khắc hạnh phúc mà các cặp đôi không bao giờ quên được. Thế nhưng việc đánh rơi nhẫn thì không phải cặp đôi nào cũng từng nếm trải.

Để khiến bạn gái bất ngờ, anh chàng Andrew đã bí mật lên kế hoạch cầu hôn và nhờ người bạn đi cùng quay lại khoảnh khắc khi anh quỳ dưới chân người phụ nữ mình yêu để trao cô chiếc nhẫn, nhưng nó không hề diễn ra theo cách mà cặp đôi mong đợi.

Anh Andrew Schumann nghĩ sẽ thật tuyệt nếu cầu hôn người bạn gái 6 năm Kammie tại thác nước Havasupai thuộc quần thể Grand Canyon (Mỹ).

photo-1-1501485549347

 Anh chàng lên kế hoạch sẽ rủ bạn gái nhảy xuống từ một thác nước nhỏ để quay hình lại.

Anh chia sẻ rằng đã phải lén đeo chiếc nhẫn ở ngón út và nắm chặt tay suốt để Kammie không phát hiện ra, cũng là để chiếc nhẫn không bị tuột mất.

Sau đó, anh sẽ giả bộ muốn chụp một bức ảnh nhảy thác và nhờ người bạn đi lại phía bên kia để quay phim lại. Thay vì nhảy xuống thác, Andrew sẽ quỳ xuống nói lời cầu hôn. Ngay sau khi bạn gái đồng ý, cả hai sẽ nắm tay nhau nhảy xuống nước.

Có lẽ vì quá lo lắng và hồi hộp, Andrew đã làm rơi chiếc nhẫn xuống dòng nước và chỉ kịp kêu lên thảng thốt "Anh làm rớt nhẫn rồi".

Andrew vẫn tiếp tục nói lời cầu hôn và thật may mắn khi nhận được nụ hôn đồng ý của Kammie.

11-1501487384902

 Sau một cái hôn nhẹ, Schumann cùng vị hôn thê của mình bắt đầu tìm chiếc nhẫn. 

Sau một cái hôn nhẹ, Schumann cùng vị hôn thê của mình bắt đầu tìm chiếc nhẫn. Anh thậm chí còn nhảy xuống nước để tìm nó.

Tuy bỏ ra gần 3 tiếng đồng hồ mò tìm, cặp côi cuối cùng vẫn không tìm được chiếc nhẫn cầu hôn.

Điều này đã khiến Andrew tự trách mình rất nhiều vì đã biến khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời thành bi hài kịch. Anh chàng sau đó đi ra phía sau một tảng đá để khóc. Anh sợ rằng đó là dấu hiệu rằng họ không thể bên nhau mãi mãi.

Cả hai dành nhiều tuần an ủi nhau và câu chuyện nhanh chóng trở thành kinh nghiệm ngộ nghĩnh nhất của họ. Họ thậm chí chiếu lại clip cầu hôn này vào lễ cưới. Schumann và vợ vẫn cùng nhau tận hưởng niềm đam mê du lịch và sống hạnh phúc bên nhau.

photo-2-1501485552195

 Cả hai đã có những kỉ niệm không thể nào quên bên nhau.

Trước đó, cặp đôi Isaiah Adams và Grace cũng tới thác Cunningham, bang Maryland, Mỹ, để thực hiện màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Khi Isaiah cố gắng đeo chiếc nhẫn vào ngón tay Grace, cả hai bất ngờ tuột tay. Trước cặp mắt sững sờ của cặp đôi và những người chứng kiến, chiếc nhẫn tuột khỏi bàn tay họ và rơi vào dòng nước đang trôi phăng phăng.

20170107-man-cau-hon-kinh-hoang-cua-cap-doi-xui-xeo-ben-thac-nuoc-1

 Cặp đôi vô vọng tìm lại chiếc nhẫn đính hôn.

Cả hai bật kêu lên và vội vàng cúi người để tìm kiếm chiếc nhẫn một cách vô vọng. Sau tai nạn, Isaiah và Grace cho biết dù không thể tìm thấy chiếc nhẫn, nhưng họ vẫn lên kế hoạch kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn