Lâm Bảo Châu công khai đăng ảnh đi chơi cùng Lệ Quyên, cách xưng hô gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lâm Bảo Châu cũng liền có động thái đầy tình ý để đáp lại khi Lệ Quyên nhắc đến mình.

Vào những dịp đặc biệt Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường dành những hành động ngọt ngào cho đối phương. Mới đây, Lâm Bảo Châu đăng ảnh ngồi cáp treo bên cạnh Lệ Quyên kèm cách xưng hô  gây chú ý: "Đang đi đâu bạn ơi?". Qua động thái mới nhất, nhiều người càng mong ngóng ngày cả hai chính thức về chung nhà.

Empty
Empty

Trước đó, clip Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu cũng được dân mạng truyền tay nhau. Trong đó, nữ ca sĩ cũng rất cẩn trọng khi dùng từ như "người bên cạnh", "người đàn ông của hiện tại": "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Empty

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Cả hai chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1. Nữ ca sĩ bày tỏ: ” Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link