Người đàn ông đánh bé gái 12 tuổi chấn thương sọ não ở Ciputra lên tiếng khiến mọi người càng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả của bệnh viện cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực...

Mới đây vụ việc người đàn ông ở khu đô thị Ciputra (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đánh cháu bé 12 tuổi đến chấn thương sọ não chỉ vì nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con trai khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đơn phản ánh của mẹ cháu N.A (12 tuổi), khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại nhà L2, khu đô thị cao cấp Ciputra, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A - (Ảnh: VietNamNet).

Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A - (Ảnh: VietNamNet).

Khi ông Hà nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Chị Y. mẹ cháu bé bị đanh cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị Y. đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc và đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an cũng đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Qua chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện Hồng Ngọc các bác sĩ kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực…

Ngày 12/12, ông Trần Đức Hà - người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu bé nói trên phân trần, sự việc đã qua lâu rồi tôi không muốn nhắc lại làm căng thẳng tình hình.

Theo ông Hà hiện ông đang nhờ người khả năng sáng mai gặp gia đình người thân để xin lỗi. Ông Hà nói: “Giờ tôi thanh minh gì cũng không hay, tôi cũng không có ý định đánh cháu và giết cháu. Tôi cũng thấy ngại với hàng xóm, sự việc của trẻ con nhưng do lỗi của người lớn nên nó bị đi quá xa như thế này”.

Trưởng công an phường Xuân Đỉnh xác nhận sự việc và cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn