Làm điều này vào buổi tối, làn da của bạn sẽ đẹp hơn bất cứ ai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy làm điều này vào buổi tối, làn da của bạn sẽ đẹp hơn bất cứ ai - lưu ý ngay nhé!

Buổi tối là khoảng thời gian da được nghỉ ngơi, tránh xa các tác nhân gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, công việc căng thẳng, nhờ đó mà làn da sẽ được hấp thu dưỡng chất, tái tạo một cách hiệu quả và đây cũng là lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho vẻ đẹp làn da của chính mình phải không nào. Chính vì vậy các bước chăm sóc da buổi tối là vô cùng quan trọng, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để chăm sóc da buổi tối sao cho mang lại kết quả tốt nhất đâu đấy. Hãy cùng tìm hiểu về cách chăm sóc da buổi tối đẻ rút ra kinh nghiệm cho chính mình bạn nhé.

làm đẹp da
Hãy biết cách chăm sóc da để luôn trẻ đẹp.

Rửa mặt nhẹ nhàng

Trong khi tẩy trang, bạn nên làm sạch da nhẹ nhàng với sữa rửa mặt bằng tay hoặc khăn mềm. Theo các chuyên gia y tế, nếu bạn rửa mặt quá mạnh hoặc sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy nhiều, điều đó có thể vô tình làm bong tất cả lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da khô và bị kích thích, gây nhiều vấn đề về da sau này.

Chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình

Nếu bạn có da khô, bạn không nên sử dụng cùng một loại sữa rửa mặt của người có da nhờn. Biết chọn đúng loại sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp bạn tránh những tác động bất lợi cho da và cải thiện kết cấu da.

Uống nước

Đây là thói quen quan trọng của những người có làn da đẹp, sáng mịn. Vì vậy, bạn nên uống một ly nước trước khi đi ngủ nếu bạn cảm thấy khát nước, đặc biệt là trước đó bạn đã uống rượu.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, yêu thích và thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần 1 tuần nhé, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên được làm từ sữa tươi, sữa chua, bơ, cám gạo, dưa chuột,… bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

Nhờ dưa leo và chanh da bạn trắng mịn chỉ sau 10 ngày
Nhờ dưa leo và chanh da bạn trắng mịn chỉ sau 10 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chanh và dưa chuột là 2 thực phẩm hết sức quen thuộc với mỗi nhà nhưng ít ai ngờ rằng nó có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn