Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: "Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khán giả đang lo lắng cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, chúng tôi đang liên lạc để tìm hiểu sự tình.

Khuya 27/8, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi Khánh Thi bất ngờ livestream nói những câu kỳ lạ như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai",... Mới đây, dân mạng đào lại dòng trạng thái lạ cách đây hơn 1 năm, Khánh Thi cũng từng đăng tải nhiều status vời lời lẽ gay gắt như "dằn mặt" nhân vật nào đó.

Ngày 26/6/2020, bà xã Phan Hiển ẩn ý: "Cô dì lối xóm bớt khẩu nghiệp lại. Chồng tôi thì tôi xài, vợ ông thì ông dùng. Tóm lại nhà tôi ưa vừa yêu vừa nựng vậy đó. Thấy nhà tôi đẹp đôi không? Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt. Nhà em lùn nên kéo chân cho hình đẹp, chứ em không kéo quần cho thiên hạ bình luận".

khanhthi

Trong một lần khác, nữ ca sĩ cũng đăng đàn ẩn ý: "Cái hạnh phúc nhất của tớ là được ông xã cho quay trở lại showbiz. Gác một chân để tạo dáng chứ không dạng háng để tạo nghiệp. Giờ tớ bất ngờ quẩy nhẹ để nhắc mọi người nhớ lại: Tớ ở đây để nhảy đẹp hơn và hát hay hơn nhỉ. Tớ không đẹp nhưng tớ có quyền được cư xử đúng với khả năng mình vốn có".

Hiện tại, Khánh Thi đã chuyển trang cá nhân về trạng thái "Độc thân" nhưng chưa tiết lộ gì thêm. Động thái của nữ kiện tướng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Đáng chú ý, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi từng bộc bạch: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!".

Vào dịp lễ Valentine đầu năm vừa qua, Khánh Thi đã từng nêu quan điểm rõ ràng về "trà xanh" như sau: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!". Thấy vợ tiết lộ suy nghĩ về "tiểu tam", Phan Hiển lập tức chọn cách giữ im lặng: "Khúc này, tôi xin phép không dám lên tiếng!".

khanhthi3

Ngay trước khi livestream cô đăng dòng trạng thái có vỏn vẹn chữ "bye" (Tạm biệt), điều này khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang. Trên trang Facebook cá nhân, nữ kiện tướng dancesport đã đăng tải một dòng status than thở: "Về thăm được con trong chớp nhoáng mà lòng nặng trĩu. Cuộc sống làm người ta có thể thay đổi nhanh và đánh mất giá trị chỉ trong gang tấc vì thú vui tầm thường. Mong Bi - Na luôn thật đáng yêu như lúc này. Hết giãn cách cả nhà lại ăn cơm cùng nhau rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link