Lâm Khánh Chi gửi thông điệp xúc động của cộng đồng chuyển giới nữ nhân ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Cô mong muốn có thể lan tỏa yêu thương đến mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Nhân ngày 8.3, Lâm Khánh Chi đã tung bộ ảnh đầy độc đáo và mới lạ. Cô chia sẻ mong muốn bản thân có thể nhận quà 8/3 từ những người yêu thương mình. Ngoài ra, đây cũng là ngày cô có thể tri ân đến mẹ mình một cách sâu sắc nhất.  

Với Lâm Khánh Chi, ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ - là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ Lâm Khánh Chi, cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình, ngày tôn vinh phụ nữ cũng là tôn vinh chính họ. Người chuyển giới dù là ai cũng thì cũng là một người phụ nữ. Họ có quyền được tôn trọng, yêu thương như bao người phụ nữ khác.

Nữ ca sĩ cho biết: "Là phụ nữ, vì bất cứ lý do nào đó mà mộng đẹp vỡ vụn vì những chuyện tình yêu thì hãy nghĩ nhẹ nhàng rằng hai người hết duyên, như vậy sẽ nhẹ nhõm hơn. Hiện tại tôi cũng sẽ vững bước trên con đường mà mình chọn và mở lòng sẵn sàng đón nhận người mới, dù kết quả ra sao".

Empty
Empty

Ở độ tuổi 45, Lâm Khánh Chi hiểu rõ bản thân mình là ai, ra sao và sẽ làm gì. Đối mặt với những bình luận gần đây của cộng đồng mạng cho rằng giọng nói của cô dường như đã hỏng, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Khen chê là điều rất bình thường, làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm và đánh giá cũng không muộn màng. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi cũng biết trước sẽ có những bình luận không hay nhưng tôi tin chắc khi giọng nói của tôi dần hoàn thiện sẽ rất nữ tính và có phần ngọt ngào hơn. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện".

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Không chỉ sự nghiệp, đời tư của nữ ca sĩ cũng rất được khán giả quan tâm. Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô lại không may mắn chuyện tình cảm. Vừa qua cô đã chia tay chồng trẻ sau vài năm gắn bó. 

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-ba54b528

Với Lâm Khánh Chi, cô cho hay dù mọi chuyện hiện tại đã kết thúc, nhưng với Phi Hùng, người đẹp vẫn giữ cho nhau mối quan hệ tri kỳ, tình thân: "Chi luôn mơ một giấc mơ dài, buồn vui, tốt xấu gì cũng trải qua, dù thế nào Chi vẫn luôn mơ về một hành trình đầy hạnh phúc và lương thiện. Mối lương duyên vợ chồng của Chi và anh đã kết thúc, mọi hiểu lầm giờ đây cũng đã được giải tỏa can qua, sau tất cả chỉ còn đọng lại hai điều quan trọng: Tình tri kỉ và bé Bi. Anh và Chi quyết định sẽ luôn coi nhau như người ban thân, đồng hành trong quá trình nuôi dạy con cái và ủng hộ nhau cho những hành trình đi tìm hạnh phúc nối tiếp".

Theo:  xevathethao.vn copy link