Lâm Khánh Chi run tay, không nói nên lời khi bị xúc phạm giới tính

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được bình luận tiêu cực về giới tính của bản thân, Lâm Khánh Chi đã không khỏi bức xúc và cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện bản thân bị một người phụ nữ dùng những lời lẽ khó nghe để xúc phạm ngoại hình, giới tính. Cụ thể, người này đã bình luận dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi và bình luận về quá khứ chuyển giới của cô bằng những từ ngữ khó nghe. Thậm chí người này còn gọi Lâm Khánh Chi bằng “anh” kèm theo nghệ danh cũ.

Empty

"Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị H may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ, còn em... Em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị... Chị H có xinh đẹp, nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay, mà không viết được luôn... huhu", Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh chụp lại bình luận kiếm nhã kia.

Empty

Ngay khi chia sẻ, bài viết của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc cho cô và lên án người phụ nữ đã có những bình luận tiêu cực.

- Trời ơi, thế kỷ nào rồi mà vẫn còn những người mỉa mai, xúc phạm ngoại hình, giới tính của người khác như vậy chứ.

- Bình luận gì mà kỳ cục vậy. Chắc nhà chị bây giờ mới có mạng nên chưa biết cách lên mạng xem người ta sống à.

- Đừng buồn về những người như thế này chị nhé. Trong mắt em và nhiều người khác thì Lâm Khánh Chi thực sự là một người cả bề ngoài lẫn tính nết.

Empty

Trước đó, khi bước sang tuổi 33, Lâm Khánh Chi đã quyết định phẫu thuật để chuyển giới. Sau đó vào năm 2022, cô tiếp tục thực hiện phẫu thuật thanh quản. Trong thời gian vừa qua, sự thay đổi tích cực của Lâm Khánh Chi đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link