Sao Việt hết lòng vì con riêng của chồng: Đàm Thu Trang tự tay chăm sóc Subeo cực khéo

( PHUNUTODAY ) - Dù không cùng chung huyết thống, nhưng các mỹ nhân Việt cùng con riêng của chồng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Trong showbiz Việt không ít các mỹ nhân lựa chọn viết tiếp chuyện hôn nhân cùng người đàn ông đã "lỡ một chuyến đò" và có con riêng. Nhiều fan hâm mộ luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ, nể phục về cách các sao nữ cân bằng chuyện tình cảm, dành vị trí nhất định cho con riêng của chồng.

Mỹ Linh

Gần đây, Diva Mỹ Linh gây chú ý khi có nhiều hành động ân cần, tận tụy đến Anna Trương - con gái riêng Anh Quân và người phụ nữ người Đức trong ngày tổ chức hôn lễ. Nữ Diva đã đến từ sớm để hỗ trợ cô dâu, tự tay đeo trang sức cho con, chứng kiến ngày hạnh phúc nhất của con gái lớn.

Empty

Được biết Mỹ Linh chính là người truyền cảm hứng cho con gái niềm đam mê âm nhạc, dẫn dắt Anna Trương từ những bước đầu tiên. Nữ ca sĩ thường xuyên ủng hộ con gái riêng Anh Quân trong những quyết định cũng như dịp trọng đại.

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang khéo léo khi tạo mối quan hệ thân thiết, phát triển tình cảm tự nhiên cùng bé Subeo - con riêng của doanh nhân Cường Đôla. Cô chăm sóc Subeo rất ân cần, tự tay cắt tóc cho con, chuẩn bị từng bữa ăn. Những hành động, cử chỉ ân cần của Đàm Thu Trang giúp cậu bé không bị thiệt thòi, gọi "mẹ Trang" rất ngọt ngào và dành nhiều tình cảm ngược lại đến mẹ.

Empty
Empty

Hải Băng

Trước khi tiến đến hôn nhân với Hải Băng, Thành Đạt đã một cậu con trai riêng khá lớn. Từng bị đồn đại là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Thành Đạt và vợ cũ, Hải Băng ngày càng chứng minh được tình cảm chân thật, lối sống văn minh và một trái tim đầy yêu thương cũng như sự khéo léo giữ gìn hạnh phúc gia đình, tạo mối quan hệ thân thiết với con riêng của ông xã.

Empty

Hiện, Hải Băng rút khỏi showbiz và chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình. Cô chia sẻ không muốn bé Kid gọi mình bằng mẹ vì trong trường hợp con ruột của cô, nữ ca sĩ cũng không bằng lòng để con mình gọi người khác là mẹ. Thế nhưng cô vẫn luôn dành tình yêu thương hết mực cho con riêng. 

Empty

Mối quan hệ con chung - con riêng luôn là đề tài nhức nhối. Các sao Việt nữ, người nổi tiếng luôn cố gắng giữ được sự cân bằng trong tình cảm gia đình, trao cho con riêng những điều chân thật, trọn vẹn nhất. Đây là điều không phải ai cũng làm được khiến khán giả thêm ngưỡng mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link