Lâm Khánh Chi khiến fan "tá hỏa" với vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần

( PHUNUTODAY ) - Dù khuôn mặt vẫn rất tươi tắn nhưng Lâm Khánh Chi lại để lộ phần da cổ nhăn nhúm đáng quan ngại.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ những hình ảnh chứng minh nhan sắc thật của Lâm Khánh Chi. Cụ thể khi đang livestream với khán giả, Lâm Khánh Chi để lộ vùng da nhăn nheo, sần sùi ở cổ.

Empty
Empty

Nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc về vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi. Bên cạnh ý kiến cho rằng da cổ nữ ca sĩ "xuống cấp" là do lạm dụng thẩm mỹ, một số khác cho rằng cô bị lão hóa ở tuổi 40. Trong đoạn livestream, cô còn liên tục than mệt mỏi khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Sầu thiên thu lộ dung mạo kém nuột nà trên sóng livestream.  Hồi tháng 7/2019, cô gây hoang mang khi xuất hiện với làn da sần sùi chằng chịt những nốt tròn, phần cổ của nữ ca sĩ cũng gặp tình trạng tương tự. Lâm Khánh Chi mới đi làm da, nếu mọi người thấy ghê thì đừng xem, Chi không cần xem” – Người đẹp gay gắt trước những ý kiến trái chiều dành cho nhan sắc của mình.

Empty

Cô cho biết đó là vết sưng từ phương pháp làm đẹp. Bằng chứng là chỉ sau 3 ngày, làn da sần sùi, chảy xệ của người đẹp đã trở nên mịn màng. “Chi không quan tâm đến lời nói của anti-fan, Chi tự cảm thấy mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc của Chi như thế nào. Chi là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp”, Lâm Khánh Chi nói. 

Là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công của showbiz, Lâm Chí Khanh ngày càng viên mãn và có cuộc sống hạnh phúc nhiều người mơ ước. Cô đã chi một khoản tiền lớn để có con trai. Cô từng chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng có nhiều khó khăn như bao nhiêu người khác: "Thời gian đầu nói thật Khánh Chi cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, muốn nổ tung. Vì Chi rất bận. Khuya không được ngủ phải chăm con nữa, sức khỏe cũng đi xuống. Nhưng vì tình yêu cho con Chi phải cố gắng. May mắn có anh Phi Hùng san sẻ nên cũng đỡ phần nào. Giờ sau thời gian rèn luyện bé cũng không hay khóc đêm nữa nên hai vợ chồng cũng đỡ rất nhiều. Mà Chi nghĩ không sao, làm mẹ mà, thời điểm nào cũng có những cái khó khác nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link