Lâm Khánh Chi mua 10 thùng khẩu trang tặng khán giả, lan tỏa hành động đẹp giữa tâm dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi một lần nữa có hành động ý nghĩa cùng cộng đồng vượt qua đợt bùng phát dịch tại Việt Nam.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biết phức tạp, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ Việt đã có những hành động ý nghĩa cùng chung tay góp sức giúp cộng đồng vượt qua đại dịch.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã tự nguyện mua 10 thùng khẩu trang loại 4 lớp để phát tặng cho khán giả. Theo chia sẻ của cô, đây chỉ là đợt tặng khẩu trang đầu tiên và sẽ còn có lần sau.

Empty

Lâm Khánh Chi tặng khán giả 10 thùng khẩu trang

Được biết, mỗi thùng khẩu trang có số lượng lên đến 50 hộp, trong mỗi hộp có 50 chiếc khẩu trang, có giá lên đến hàng triệu đồng mỗi thùng. Giữa tâm dịch, mặt hàng này rất cần thiết cho cộng động, vì vậy, hành động của Lâm Khánh Chi là được cho là “đúng thời điểm”.

Trước đó, trong mùa dịch Covid-19 đầu tiên, người đẹp chuyển giới từng được khen ngợi khi mở một quán cơm chay, phát cơm miễn phí cho người bán vé số trong giai đoạn hoạt động xổ số kiến thiết bị tạm ngưng.

Empty

Cô từng phát cơm miễn phí cho người bán vé số vào đợt dịch vừa qua

"Những ngày qua Chi đọc tin tức mỗi ngày và thấy vô cùng xúc động khi hay tin tạm dừng phát hành vé số kiến thiết, Chi lo lắng cho những người bán vé số sẽ sống như thế nào khi công việc chính phải tạm dừng nên đã quyết định cùng với những người bạn làm một hoạt động nhỏ để giúp đỡ mọi người nghèo, mỗi ngày Chi sẽ phát khoảng 300, đến 400 phần cơm cho người nghèo", Lâm Khánh Chi chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này.

Có thể thấy, ngoài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Lâm Khánh Chi còn thường xuyên đi làm từ thiện tại các vùng quê khó khăn. Trước tấm lòng tốt đáng trân trọng của nữ ca sĩ nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi và càng yêu quý cô hơn.

Empty

Lâm Khánh Chi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai

Được biết, Lâm Khánh Chi nổi tiếng là người đẹp chuyển giới có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng kém 8 tuổi, và con trai được sinh ra từ tinh trùng của nữ ca sĩ lưu trữ trước khi chuyển giới và kết hợp với trứng của chị dâu. Nữ ca sĩ thừa nhận may mắn khi nhận được sự yêu thương, che chở, thấu hiểu từ chồng cũng như ba mẹ anh. Cô tự hào khi được họ luôn xem như con gái trong gia đình, không có sự phân biệt. Có lẽ đây chính là sự bù đắp cho những tổn thương mà cô trải qua ở nhiều năm trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link