Thu Thủy nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc đón đứa con thứ 2 chào đời

( PHUNUTODAY ) - Với dòng chia sẻ cố gắng chịu đau vì con, Thu Thuỷ khiến ai nấy đều vô cùng xúc động lẫn thán phục tình mẫu tử.

Mới đây, sau vài ngày thông báo mình đã lâm bồn, Thu Thuỷ cũng vừa cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ cảm xúc về việc sinh nở khiến nhiều người xót xa. 

Cô nói tuy đau nhưng vẫn cố gắng hết mình vì con. "Thật sự lần hai đau và ê dữ lắm, mẹ sẽ cố gắng vì con Lana (tên con gái vừa sinh)". Thu Thuỷ khiến ai nấy đều vô cùng xúc động lẫn thán phục tình mẫu tử cô nàng dành cho con. Phía dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến gia đình Thu Thủy.

thu-thuy-chia-se-xuc-dong 1

Con gái của Thu Thuỷ và Kin Nguyễn ra đời sớm hơn 10 ngày và hiện được đặt cái tên thân mật là Lana. Trước đó cô viết trang trang cá nhân của mình: "Lana chào đời vào chiều ngày 22/09/2020, em cân nặng 3,2kg. Trộm vía, em bé khỏe và rất ngoan nhé cả nhà. Cảm giác lần đầu gặp con yêu mẹ lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà mẹ không thể quên được. Cảm xúc dâng tràn, giống như cả thế giới đang nằm gọn trong lồng ngực mẹ vậy".

thu-thuy-chia-se-xuc-dong 2

Giữa năm 2019 Thu Thuỷ chính thức kết hôn với bạn trai Kin Nguyễn sau 1 năm hẹn hò. Chồng trẻ kém cô nàng 10 tuổi, đến từ Lâm Đồng, hiện đang làm công việc kinh doanh tại TP.HCM. Cả hai từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều do sự chênh lệch tuổi tác, danh tiếng của hai người, tuy nhiên, tình yêu và sự quan tâm Kin Nguyễn dành cho Thu Thuỷ và bé Henry đã khiến khán giả dần vơi đi ác cảm.

Kin Nguyễn từng hứa sẽ bảo bọc cho hai mẹ con Thu Thuỷ: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

Từ sau thời điểm kết hôn, cả hai vướng vào vô số tin đồn chia tay, sau đó Kin Nguyễn bị nghi là cấu con trai Thu Thủy. Từ thời điểm đó, cả hai trở nên kín tiếng hơn, họ ít chia sẻ hình ảnh. Thế nhưng, thay lời nói bằng hành động họ vẫn luôn chứng minh được cuộc sống hạnh phúc bên bé Henry.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link