Dàn mỹ nhân lăng xê style chim cò, cánh bướm lên thảm đỏ thu hút mọi ánh nhìn

12:52, Thứ ba 14/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, Lâm Khánh Chi nhiều lần chưng diện style này nhất và lần nào cũng ấn tượng.

Lâm Khánh Chi

Nổi tiếng là nữ nghệ sĩ luôn biết cách làm nổi bật hình ảnh tại các sự kiện, Lâm Khánh Chi không ít lần sử dụng tạo hình chim cò cầu kỳ lên thảm đỏ. 

my-nhan-viet-dien-style-chim-co-len-tham-do-lam-khanh-chi-dep-nen-na-5fefdd

Những màn lên đồ phối thêm phụ kiện lông vũ của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi thích mắt.

my-nhan-viet-dien-style-chim-co-len-tham-do-lam-khanh-chi-dep-nen-na-94925c

Cô từng gây chú ý với tạo hình quyền lực thế này. 

Thế nhưng cũng vì vậy mà Lâm Khánh Chi không ít lần gặp phải sự cố dở khóc dở cười. Còn nhớ, khi xuất hiện tại một sự kiện với tạo hình "chú chim đen" quyền lực, Lâm Khánh Chi phải hét lên rằng: "Nhờ thiết kế lên chỉnh con chim giúp chị, đừng cho nó bay nữa, nó bay hoài chị mệt quá" khiến ai cũng phì cười.

Empty

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được khán giả mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của làng giải trí Việt nhờ những lần lên đồ dự sự kiện ấn tượng. Mới đây người đẹp sinh năm 1995 diện một chiếc đầm màu tím đính lông vũ cầu kỳ, trên vai còn gắn thêm hai chú chim có động cơ mini tạo nên sự sinh động.

Empty

Angela Phương Trinh mê style chim chóc chẳng kém đàn chị Lâm Khánh Chi. 

Empty

Hai chú chim trên vai Angela Phương Trinh hoạt động nhờ gắn pin.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng hóa thân với nhiều tạo hình chim chóc khác nhau và lần nào cũng gây ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả. Vậy mới thấy, không quá lời khi gọi người đẹp này là "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt. Người đẹp mang "tổ chim" lên đầu chiếm trọn spotlight sự kiện. 

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chắc chắn sẽ không bỏ qua style lấy cảm hứng từ chim chóc, thiên nhiên. Cách đây không lâu, tại một sự kiện, nàng Hậu sinh năm 1998 gây ấn tượng khi diện một chiếc áo dài có phần khoác choàng mô phỏng chú chim lộng lẫy và kiêu sa khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

Empty
Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên như nữ thần trên sàn diễn. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà lại có tạo hình tiên bướm ấn tượng. Với bộ cánh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, "nữ hoàng giải trí" thành công chiếm trọn spotlight tại sự kiện. Chưa kể, bộ cánh còn khéo léo tôn lên nét đẹp hình thể của bà mẹ 3 con khiến dân tình mãn nhãn. Cánh bướm cầu kỳ bắt mắt giúp Hồ Ngọc Hà trông vô cùng nổi bật. 

Empty

Hồ Ngọc Hà như nữ thần bươm bướm. 

Empty

Cánh bướm cầu kỳ bắt mắt giúp Hồ Ngọc Hà trông vô cùng nổi bật. 

Cảm hứng từ chim chóc muôn loài giúp các mỹ nhân Việt có những tạo hình rất độc đáo. Trong đó, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh được nhớ nhiều nhất vì lần xuất hiện nào cũng gây choáng ngợp. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh