Ngày Gia đình Việt Nam: Ca sỹ Mỹ Linh khoe tổ ấm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để hưởng ứng cho ngày Gia đình Việt Nam (28/6), ca sỹ Mỹ Linh đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con yêu.

Có thể nói Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt hoàn toàn hạnh phúc và viên mãn với tất cả những gì mình đang có trong cuộc sống. Thay vì chọn lối sống ồn ã, xô bồ của thế giới giải trí, chị chọn cho mình một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng bên chồng con, trong một ngôi biệt thự rộng rãi ở ngoại ô Hà Nội và không vướng vào những thị phi của thế giới giải trí. 

Nhờ thế mà chị đã đi ngược lại được số phận của những nữ nghệ sĩ xung quanh chị: thành đạt trong sự nghiệp nhưng sóng gió trong cuộc sống riêng. Vì thế, đến thời điểm này, sẽ không quá nếu nói rằng Mỹ Linh là một diva hạnh phúc. 

Cách đây vài tiếng, nữ ca sỹ đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng ấm áp và hạnh phúc về tổ ấm của mình lên trang cá nhân để chào đón ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

me
Tổ ấm hạnh phúc của nữ Diva Mỹ Linh.
me
Có thể nói Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt hoàn toàn hạnh phúc và viên mãn với tất cả những gì mình đang có trong cuộc sống.
me
Đến thời điểm này, sẽ không quá nếu nói rằng Mỹ Linh là một diva hạnh phúc. 
me
Mỹ Linh đến với Anh Quân khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng tên Anna.
me
Nhưng vượt qua những rào cản, những lo ngại ban đầu, Mỹ Linh đã hoàn thành tốt vai trò của 1 người mẹ, người vợ và người con dâu đảm.

Luôn bị mọi người “khen” là nổi tiếng hơn chồng, nhưng Mỹ Linh chưa bao giờ giấu sự tự hào và ngưỡng mộ với chồng, người đã ảnh hưởng rất nhiều đến chặng đường âm nhạc của chị, cũng là người đàn ông đã cho chị một mái ấm, một gia đình với những đứa con xinh xắn và khiến chị ngày càng chỉn chu, hoàn chỉnh hơn trong vai trò một người vợ, một người mẹ.

me
Anna Trương là con gái của nhạc sỹ Anh Quân với người vợ đầu.

Mỹ Linh đến với Anh Quân khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng tên Anna. Nhưng vượt qua những rào cản, những lo ngại ban đầu, Mỹ Linh đã bước vào gia đình đó, làm mẹ của một cô bé không phải do mình sinh ra và làm dâu trong một gia đình nghệ sĩ mà không phải gặp những khó khăn như người ta e ngại. Bởi cô đã làm những vai trò đó với tất cả tình cảm, chân thành vốn có của mình.

Ốc Thanh Vân xăm tên 3 con lên cơ thể
Ốc Thanh Vân xăm tên 3 con lên cơ thể
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trên vai trái của Ốc Thanh Vân vừa mới xăm thêm tên của cậu con trai út Vinh Hy sau tên của anh Xuân Lâm và chị Linh Đan.
Con gái Elly Trần ngồi vắt vẻo bên khung cửa nô đùa cùng mẹ
Con gái Elly Trần ngồi vắt vẻo bên khung cửa nô đùa cùng mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ngồi vắt vẻo bên khung cửa, bé Mộc Trà thoải mái nô đùa cùng mẹ. Những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link