Làm rõ sự việc nữ lớp trưởng bị đánh hội đồng nhiều tháng liền

15:00, Thứ hai 06/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 4/4, nhà trường đã đồng ý cho T. được chuyển sang học lớp khác theo yêu cầu của gia đình.

Liên quan đến vụ việc em Bành Nguyệt Minh T., học sinh lớp 7A10 Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) bị bạn đánh hội đồng nhiều tháng nay, chiều 4/4, nhà trường đã đồng ý cho T. được chuyển sang học lớp khác theo yêu cầu của gia đình. Tuy nhiên, M.Th vẫn chưa yên tâm một mình đến trường mà phải nhờ cha chở đi.

Các học sinh đánh bạn.

Trao đổi với VietNamNet sáng 6/4, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch tỉnh An Giang cho biết tỉnh đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Châu Đốc phải rà soát lại vụ việc, tìm hiểu nguyên nhân, mức độ, xử lý nghiêm vụ việc, chậm nhất ngày 8/4 (thứ 4) phòng GD-ĐT Châu Đốc phải báo về UBND tỉnh.

Đồng thời, tỉnh đã có văn bản gửi ngành giáo dục phải có biện pháp chỉ đạo xuống các phòng tiến hành ra soát các trường trên địa bàn toàn tỉnh, đẩy mạnh việc giáo dục đạo đức lối sống, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trả lời trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Châu Đốc, cho biết, cách nay ba ngày có nắm được thông tin, đúng là có xảy ra việc đánh nhau nhưng có sự tham gia của bên ngoài. Do đó TP đã chỉ đạo các trường còn lại tăng cường kiểm tra tình trạng bạo lực học đường hiện nay. Riêng về Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu thì ông đã yêu cầu xác định rõ vi phạm đến đâu xử lý đến đó. “Do tình hình phức tạp nên chúng tôi yêu cầu trường và Phòng Giáo dục gửi văn bản qua Công an TP xác định trách nhiệm đến đâu xử lý đến đó. Cái nào thuộc trách nhiệm của trường sẽ xử lý, còn trách nhiệm phía ngoài nhà trường sẽ giao cho công an xử lý riêng” - ông Tuấn nhấn mạnh.

Ông La Công Tâm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh An Giang, cho biết do mấy ngày nay bận họp nên chưa nhận được thông tin. “Nếu đúng có xảy ra thì Sở sẽ kiên quyết phối hợp với TP Châu Đốc để xử lý. Ngày 6/4, chúng tôi sẽ nắm lại tình hình và báo cáo sớm nhất cho báo chí được biết” - ông Tâm nói.

Nữ lớp trưởng liên tiếp bị 10 bạn trùm đầu đánh chảy máu mũi
Nữ lớp trưởng liên tiếp bị 10 bạn trùm đầu đánh chảy máu mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cứ 15 phút đầu giờ, T. lại bị nhóm bạn lấy áo khoác trùm lên đầu đánh tới mức chảy máu mũi.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh