Nữ sinh Quảng Ninh lột áo đánh bạn ngay cổng trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đang xôn xao bức ảnh nữ sinh của một trường học tại Quảng Ninh đánh nhau thậm tệ.

Mới đây, trên một diễn đàn của giới trẻ lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh nữ sinh Quảng Ninh đánh nhau hết sức phản cảm. Đó là cảnh hai nữ sinh túm tóc rồi xé toạc áo một nữ sinh khác ngay trước cổng trường học. Thậm chí, một trong hai cô gái này còn dùng chân đá vào mặt nạn nhân không thương tiếc.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh Quảng Ninh lột áo đánh bạn ngay cổng trường.

Được biết vụ việc xảy ra vào ngày 7/10 tại một trường THPT thuộc Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Hình hình ảnh gây phản cảm nói trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra bức xúc và ngán ngẩm với những vụ việc nữ sinh đánh nhau.

"Cứ vài ngày là lại một vụ nữ sinh đánh nhau. Không biết bao giờ mấy kiểu đánh đá, lột đồ này mới chấm dứt. Con gái phải ý thức mình đẹp và cũng phải đẹp trong hành động nữa. Đi học hành xử như giang hồ thế này thì hỏng", Nickname Cò Híp bình luận.

Trong khi đó một thành viên khác có tên Tiến Sơn thẳng thừng chỉ trích hành vi này: "Các bạn gái hay nhỉ, đã đánh nhau rồi lại còn chụp ảnh rồi đăng facebook nữa mới chịu. Không biết nhà trường, phụ huynh, bạn bè ở đâu mà chẳng can ngăn hay xử lý".

Xác nhận ca nhiễm Ebola đầu tiên ở châu Âu
Mới đây, giới chức Tây Ban Nha vừa xác nhận một nữ y tá đã bị nhiễm vi rút Ebola sau khi chữa trị cho hai bệnh nhân ở Madrid.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link