Lâm Tâm Như khoe sương sương mặt mộc khi đi tập cũng khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như vẫn chẳng mất đi sức hút sau ngần ấy năm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với vai diễn Hạ Tử Vy.

Dù nhiều năm qua đi, Lâm Tâm Như vẫn chẳng mất đi sức hút sau. Ở tuổi U50, bà xã Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân, dù tuổi tác ngày một tăng cao, ngoại hình của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách lại ngày một lão hóa ngược.

Mới đây nhất, Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh đến phòng tập luyện môn boxing cùng ông xã. Điều gây chú ý hơn cả bên cạnh niềm đam mê tập tành của nữ diễn viên chính là màn khoe mặt mộc của cô. 

Empty

Dù chỉ đăng tải đôi găng tay boxing, song đủ thấy dù đã tuổi U50 nhưng tâm hồn của Lâm Tâm Như vẫn rất trẻ trung và mơ mộng. 

Empty

Trong một hình ảnh khác, bà mẹ một con còn tự tin cho mặt mộc không son phấn "lên sóng". 

"Cực phẩm" nhan sắc này giúp nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Không dừng lại ở đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn cho thấy tinh thần hào hứng theo đuổi bộ môn tập luyện này.  Trừ khi xuất hiện tại các thảm đỏ hay sự kiện, Lâm Tâm Như đời thường rất chăm khoe mặt mộc.

Empty

Đặc biệt là mỗi khi bước vào phòng tập, người đẹp 7X luôn nói không với lớp makeup và thậm chí bỏ qua bước son môi. 

Empty

Và theo dõi Lâm Tâm Như đủ lâu, hẳn ai cũng biết bà mẹ một con chính là tín đồ của rất nhiều bộ môn thể dục thể thao. Với bà xã Hoắc Kiến Hoa, thừa cân không chỉ ảnh hưởng hình thể mà còn tổn hại sức khỏe thể chất và tinh thần.

Mỹ nhân Hoa ngữ cho biết tập thể dục có thể cải thiện trao đổi chất và tăng tốc độ tiêu thụ calo, đạt được mục đích giảm cân và giữ dáng. Nếu kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, vóc dáng sẽ càng quyến rũ và trẻ trung.

Ngoài boxing, yoga cũng được cô lựa chọn, cô còn dễ dàng thực hiện các tư thế có độ khó cao như treo người, nhào lộn, xoạc chân... trên võng lụa.

Empty

Người đẹp xứ Đài từng chia sẻ yoga giúp cô khỏe mạnh, đồng thời cũng như cải thiện sắc đẹp và làm cho hình thể săn chắc, dẻo dai, cân đối.

Empty

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng thường xuyên tới phòng gym.  Hoàn Châu Cách Cách gần như ngày nào cũng tới phòng gym và miệt mài rèn luyện giữ dáng.

Khi tập luyện tại nhà, bà mẹ một con ưu tiên các động tác như plank, gập bụng cũng như chăm chạy bộ, tốt tim mạch và hô hấp, cải thiện các hệ cơ, xương khớp, củng cố tinh thần, gia tăng sự sảng khoái và tốt cho não bộ. Khi có thời gian, cô chạy ngoài trời một đến hai tiếng, khi bận rộn sẽ tranh thủ chạy trên máy khoảng 15-30 phút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link